Trang tin điện tử tuổi trẻ huyện Hiệp Đức, Huyện đoàn, Hội liên hiệp thanh niên, Hội đồng đội

http://tuoitrehiepduc.vn


Khai giảng lớp đào tạo nghề May công nghiệp theo Nghị quyết 12 của HĐND tỉnh Quảng Nam

Thực hiện Nghị quyết 12 của HĐND tỉnh, Quyết định số 3577 của UBND tỉnh Quảng Nam về Cơ chế hỗ trợ đào tạo lao động cho các chương trình, dự án trọng điểm và các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Quảng Nam trong năm 2017, sáng ngày 03/4/2017, Huyện đoàn, Hội LHTN Việt Nam huyện Hiệp Đức phối hợp với Phòng LĐ-TB&XH huyện và Trường TC Nghề Bắc Quảng Nam tổ chức khai giảng lớp đào tạo nghề May công nghiệp cho đoàn viên, thanh niên thuộc hộ đồng bào dân tộc thiểu số xã Phước Gia, huyện Hiệp Đức.
      
Đ/c Phan Văn Bình - Phó trưởng phòng Dạy nghề, Sở LĐ-TB&XH tỉnh Quảng Nam phát biểu tại Lễ khai giảng
 
        Đến dự với Lễ khai giảng có đồng chí Phan Văn Bình – Phó trưởng phòng Dạy nghề, Sở LĐ-TB&XH tỉnh Quảng Nam, đại diện lãnh đạo Huyện đoàn, Phòng LĐ-TB&XH huyện, Trường TC Nghề Bắc Quảng Nam, đại diện Đảng ủy, UBND xã Phước Gia. Đặc biệt là sự có mặt của đại diện lãnh đạo Công ty May Đông Quế Sơn – đơn vị tuyển dụng lao động sau đào tạo và 37 học viên của xã Phước Gia.
Đông đảo đoàn viên, thanh niên xã Phước Gia tham gia khóa học
          Đây là khóa học thuộc chương trình dạy nghề ngắn hạn (dưới 3 tháng) và sẽ áp dụng phương pháp dạy tích hợp giữa lý thuyết với thực hành và tham quan mô hình thực tế tại cơ sở may. Kết thúc khóa học, các học viên sẽ chính thức được tuyển dụng vào làm việc tại Công ty May Đông Quế Sơn với đầy đủ các cơ chế, chính sách theo quy định của Nhà nước và của công ty.

Tác giả bài viết: CÔNG THÀNH

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây