Trang tin điện tử tuổi trẻ huyện Hiệp Đức, Huyện đoàn, Hội liên hiệp thanh niên, Hội đồng đội

http://tuoitrehiepduc.vn


Huyện đoàn thăm hỏi bà con bị thiệt hại trong bão lụt

Sáng ngày 11/11/2017 Huyện đoàn, Hội LHTN Việt Nam huyện Hiệp Đức đã tổ chức thăm hỏi và tặng 30 xuất gạo cho các hộ gia đình bị thiệt hại nặng nề trong bão lụt và một số quần áo đã qua sử dụng cho bà con xã Phước Gia, Sông Trà, Phước Trà.
Tham gia với đoàn có đ/c Nguyễn Công Thành – BT Huyện đoàn; đ/c Huỳnh Thị Mỹ Ly – PBT Huyện đoàn. Với tinh thần tương thân tương ái, nhằm hỗ trợ sớm nhất cho bà con vùng bão lụt, ngày 11/11, Huyện đoàn, Hội LHTN Việt Nam huyện Hiệp Đức cùng với chi đoàn Công an, chi đoàn Quân sự đã quyên góp, đến thăm hỏi và tặng quà cho bà con tại 3 thôn chịu hậu quả trong cơn bão này thuộc xã Phước Trà , Phước Gia và Sông Trà.
IMG 4603
Trong hoạt động lần này mặc dù chưa giúp đở được nhiều cho bà con nhân dân địa phương nhưng đó là tấm lòng, là tâm huyết, là sự chia sẻ của thanh niên đối với cộng đồng. Qua hoạt động ý nghĩa này tuổi trẻ huyện nhà mong các tập thể, các cá nhân có lòng hảo tâm tiếp tục hỗ trợ cho nhân dân Hiệp Đức cũng như những vùng bão lụt khác để bà con có điều kiện vượt qua khó khăn lúc này.
*Một số hình ảnh hoạt động:
3
2

Tác giả bài viết: Như Phong

Nguồn tin: Huyện đoàn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây