Trang tin điện tử tuổi trẻ huyện Hiệp Đức, Huyện đoàn, Hội liên hiệp thanh niên, Hội đồng đội

http://tuoitrehiepduc.vn


Huyện đoàn Hiệp Đức tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2016

Nhằm tổng kết, đánh giá kết quả công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2016, nhận định những mặt đã làm được, chưa làm được, từ đó rút ra bài học kinh nghiệm để hoạt động năm 2017 đạt được nhiều kết quả tốt hơn, thật sự thu hút được đông đảo các bạn đoàn viên, TTN tham gia. Sáng ngày 27/12/2016 Huyện đoàn Hiệp Đức tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi năm 2016, bàn phương hướng, nhiệm vụ năm 2017. Tham dự Hội nghị có đồng chí Phan Văn Bình, Phó Bí thư Tỉnh đoàn; Đồng chí Lê Minh Tiến, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy.
Năm 2016, với chủ đề "Tuổi trẻ Hiệp Đức xung kích, sáng tạo xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, BTV Huyện đoàn đã tranh thủ được nguồn lực, triển khai thực hiện và đạt được nhiều kết quả khích lệ, thể hiện được vai trò của thanh niên trong tham gia phát triển kinh tế, góp phần xây dựng Nông thôn mới và bảo vệ Tổ quốc được BTV Huyện ủy, ban, ngành, Mặt trận đoàn thể đánh giá cao.
Đ/c Lê Minh Tiến, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu tại Hội nghị
Đ/c Lê Minh Tiến - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị
Hội nghị đã lắng nghe ý kiến tham luận của các cơ sở Đoàn về những cách làm hay cũng như vướng mắc trong triển khai thực hiện chủ đề năm 2016 tại cơ sở và các góp ý cho dự thảo công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2017.
Đ/c Phan Văn Bình, Phó Bí thư Tỉnh đoàn tặng cờ cho đơn vị dẫn đầu
Đ/c Phan Văn Bình - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn tặng cờ thi đua cho 02 đơn vị dẫn đầu
Trong dịp này, BTV Huyện đoàn đã trao tặng 2 cờ xuất sắc dẫn đầu cho Đoàn xã Sông Trà và Chi đoàn Công an, 7 cờ xuất sắc và 40 giấy khen cho các đơn vị và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2016.

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Hiệp Đức

Nguồn tin: Huyện đoàn Hiệp Đức

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây