Trang tin điện tử tuổi trẻ huyện Hiệp Đức, Huyện đoàn, Hội liên hiệp thanh niên, Hội đồng đội

http://tuoitrehiepduc.vn


HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC QUÝ I, THÁNG THANH NIÊN

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC QUÝ I, THÁNG THANH NIÊN
Vừa qua, ngày 06/4/2019 Ban Chấp hành Huyện đoàn Hiệp Đức đã tổ chức Hội nghị tổng kết chương trình công tác quý I, triển khai nhiệm vụ quý II, tổng kết Tháng Thanh niên năm 2019.
Hội nghị do đồng chí Nguyễn Công Thành - Bí thư Huyện đoàn - Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam huyện chủ trì, với sự tham gia của 25/27 đồng chí là Ủy viên Ban Chấp hành Huyện đoàn khóa VII, các đồng chí là Bí thư - Phó Bí thư Đoàn xã, thị trấn và Đoàn trực thuộc.
Đánh giá về tình hình thực hiện nhiệm vụ Quý I/2019 và kết quả Tháng Thanh niên, Đ/c Bí thư Huyện đoàn ghi nhận những thành tích đạt được của các đơn vị cơ sở đoàn trong việc bám sát kế hoạch của Tỉnh, của Huyện đoàn để triển khai đồng bộ hoạt động trên các lĩnh vực. Các công trình thanh niện được thực hiện chất lượng, phù hợp với tình hình địa phương và mang tính ứng dụng cao. Các hoạt động, phần việc được tổ chức khoa học, thu hút được sự tham gia của đông đảo thanh niên, đoàn viên và các tầng lớp nhân dân.
Tuy nhiên; kết quả hoạt động cũng cho thấy chưa có sự đồng đều về chất lượng hoạt động giữa các đơn vị, chế độ thông tin báo cáo một số đơn vị chưa đảm bảo, viết tin bài và đăng tải website huyện đoàn còn ít, chất lượng hình ảnh và bài viết chưa cao.
Qua đánh giá kết quả, BTV Huyện đoàn đã quyết định khen tặng giấy khen và phần thưởng đối với các tập thể có thành tích xuất sắc trong kết quả thực hiện Tháng Thanh niên, bao gồm: Tân An, Phước Gia, Quế Lưu và Chi đoàn Trung tâm Y tế huyện.

Nhân dịp này, Huyện đoàn Hiệp Đức cũng đã phối hợp với Bảo hiểm xã hội huyện, Bưu điện Hiệp Đức triển khai về hình thức bảo hiểm xã hội tự nguyện và khen thưởng đối với các cá nhân có thành tích cao nhất trong việc thu thập dữ liệu bản đồ số của hệ tri thức Việt số hóa.

Dự kiến trong Quý II năm 2019, Đoàn Thanh niên từ huyện đến cơ sở sẽ thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm lớn như: Đại hội HLHTN VN cấp xã, Tổ chức Ngày hội Thanh niên khởi nghiệp năm 2019 và Lễ ra mắt CLB Khởi nghiệp sáng tạo, Ngày hội Hiến máu tình nguyện, Chương trình kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập Đội TNTP HCM...

Tác giả bài viết: VPHĐ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây