Trang tin điện tử tuổi trẻ huyện Hiệp Đức, Huyện đoàn, Hội liên hiệp thanh niên, Hội đồng đội

http://tuoitrehiepduc.vn


Hội đồng đội huyện Hiệp Đức tổ chức lớp Tập huấn “Kỹ năng công tác Đội và phong trào TTN năm học 2017 - 2018”

Nhằm bồi dưỡng kỹ năng nghiệp vụ cho đội ngũ Chủ tịch Hội đồng đội các xã, thị trấn, tổng phụ trách Đội, và các em đội viên. Vừa qua, ngày 31/10/2017 Hội đồng đội huyện Hiệp Đức tổ chức lớp Tập huấn “Kỹ năng công tác Đội và phong trào TTN năm học 2017 - 2018” với sự tham gia của Chủ tịch Hội đồng đội các xã, thị trấn, tổng phụ trách Đội, và 43 em đội viên. Buổi tập huấn diễn ra sôi nổi, phong phú đêm lại kết quả cao.
Trong chương trình tập huấn gồm các nội dung sau: kỹ năng sinh hoạt tập thể, tổ chức các trò chơi, kỹ năng múa hát tập thể, Nghi thức Đội, đồng diễn semaphore…
TAP HUAN DOI 2017 2018(4)
          Tập huấn công tác Đội và phong trào TNN là hoạt động diễn ra thường xuyên hàng năm nhằm bồi dưỡng, nâng cao kiến thức chính trị, rèn luyện kỹ năng, nghiệp vụ đội ngũ Chủ tịch Hội đồng đội các xã, thị trấn, tổng phụ trách Đội các trường. Đồng thời, đây là dịp để đội ngũ Chủ tịch Hội đồng đội các xã, thị trấn, tổng phụ trách Đội các trường gặp gỡ, giao lưu học hỏi, chia sẻ những kinh nghiệm trong quá trình công tác, tổ chức các hoạt động tại địa phương, đơn vị, góp phần nâng cao chất lượng công tác Đội và phong trào thanh thiếu nhi của huyện nhà./.
TAP HUAN DOI 2017 2018(3)
Tập huấn đồng diễn Semaphore

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Hiệp Đức

Nguồn tin: Huyện đoàn Hiệp Đức

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây