Trang tin điện tử tuổi trẻ huyện Hiệp Đức, Huyện đoàn, Hội liên hiệp thanh niên, Hội đồng đội

http://tuoitrehiepduc.vn


Hội đồng Đội huyện Hiệp Đức thực hiện Công trình Măng non năm học 2016-2017

Thực hiện Chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2016-2017, tiếp tục thực hiện phong trào Kế hoạch nhỏ, xây dựng công trình măng non các cấp. Hội đồng Đội huyện đã tổ chức thực hiện Công trình Măng non lắp đặt điểm vui chơi cho thiếu nhi tại trường Tiểu học Kơpa - Kơlơng, xã Phước Gia.
       Hoạt động lắp đặt với sự tham gia của các anh, chị Chủ tịch HĐĐ xã, thị trấn và GV-TPT Đội trên địa bàn huyện trong thời gian 01 ngày đã cơ bản hoàn thành và tổ chức bàn giao công trình lại cho Ban giám hiệu nhà trường quản lí, sử dụng.
       Công trình được hoàn thành trên thành quả của phong trào "Kế hoạch nhỏ" với việc quyên góp vỏ lon nước giải khát đã qua sử dụng của đội viên nhi đồng và đội ngũ cán bộ Đội, GV-TPT Đội trên địa bàn huyện. Thông qua các vật dụng như lốp xe, dây xích...Hội đồng Đội huyện đã tái chế và trang trí thành những sản phẩm đẹp mắt phù hợp với sở thích và lứa tuổi của học sinh.
Các anh chị giáo viên Tổng phụ trách Đội hăng hái thực hiện công trình
       Tổng trị giá công trình là 10 triệu đồng, công trình hoàn thành đã tạo nên sân chơi lành mạnh, bổ ích cho thiếu nhi vùng đồng bào khó khăn của huyện.

Tác giả bài viết: Mỹ Ly

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây