Trang tin điện tử tuổi trẻ huyện Hiệp Đức, Huyện đoàn, Hội liên hiệp thanh niên, Hội đồng đội

http://tuoitrehiepduc.vn


Hội đồng Đội huyện Hiệp Đức: Sinh hoạt kỷ niệm 35 năm Ngày nhà giáo Việt Nam

Tháng 11 lại về trong không khí rộn ràng, hân hoan của cả nước chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam. Để tri ân, cảm ơn, chia sẻ với những thầy cô đã không quản khó khăn, vất vả để truyền đạt cho các học sinh những kiến thức vô giá. Ngày 16/11/2017 Hội đồng Đội huyện Hiệp Đức tổ chức Sinh hoạt nhân kỷ niệm 35 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2017).
Về tham dự buổi sinh hoạt có đồng chí Huỳnh Thị Mỹ Ly – PBT Huyện đoàn, CT Hội đồng Đội huyện; đồng chí Phan Thái Quốc Tân – Chuyên viên Phòng GD&ĐT huyện, PCT Hội đồng Đội huyện; các anh chị HĐĐ các xã, thị trấn và các thầy cô TPT Đội của 17 trường trên điện bàn huyện.
Quang cảnh buổi sinh hoạt kỷ niệm 35 năm Ngày nhà giáo Việt Nam

Trong buổi sinh hoạt các anh chị, thầy cô đã tâm sự với nhau về cuộc sống, công việc dạy học, chuyện vui, chuyện buồn mà các thầy cô đã trải nghiệm. Qua những tâm sự bằng cả trái tim với nghề nhà giáo giúp cho đồng nghiệp, người thân hiểu nhau hơn, góp phần làm tăng thêm tấm lòng yêu nghề và nhiệt huyết với sự nghiệp trồng người mà các thầy cô đã chọn. Kính gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả các thầy cô nhân ngày 20/11.

4

Tác giả bài viết: Như Phong

Nguồn tin: Huyện đoàn Hiệp Đức

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây