Trang tin điện tử tuổi trẻ huyện Hiệp Đức, Huyện đoàn, Hội liên hiệp thanh niên, Hội đồng đội

http://tuoitrehiepduc.vn


Hoạt động nhân kỷ niệm 61 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam

Để kỷ niệm 61 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 – 15/10/2016) và 87 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930- 20/10/2017); Hội LHTN Việt Nam huyện phối hợp với Hội LHPN huyện Hiệp Đức tổ chức Ngày hội về nguồn.
Về dự với ngày Hội có đ/c Lê Minh Tiến – PBT Thường trực Huyện ủy; đ/c Nguyễn Thế Mẫn – PCT HĐND huyện; Đ/c Nguyễn Đức Thọ - PCT UBND huyện cùng các đồng chí là trưởng phó các ban ngành ở huyện; các đồng chí đại diện Đảng ủy, UBND các xã thị trấn và toàn thể cán bộ Hội LHTN và Hội LHPN toàn huyện.
IMG 4500
Phần thi ẩm thực truyền thống

Tại ngày Hội diễn ra với các nội dung: viếng hương Đ/c Võ Chí Công, nghe kể chuyện lịch sử về Khu ủy Khu V; thi trang phục các nước ASEAN, trưng bày ẩm thực truyền thống, trò chơi bịt mắt đập niêu và bỏ chuối vào lon làm tăng phần hứng thú cho ngày hội.
IMG 4340
Viếng hương Đ/c Võ Chí Công

Ngày hội là nơi để ôn lại lịch sử, nơi gặp gỡ giao lưu của các cán bộ Hội huyện nhà. Với năng khiếu của các đồng chí và sự đầu tư của các đơn vị đã làm nên thành công của ngày hội, từ những vật dụng bỏ đi các đơn vị đã thiết kế thành những trang phục truyền thống của các nước ASEAN đẹp mắt, đúng với đặt trưng của từng dân tộc; bên cạnh đó chúng ta còn được ôn lại những món ẩm thực truyền thống mà ngày nay đang bị mai mọt. Ngày hội thực hiện với thông điệp “Chung tay bảo vệ môi trường và giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc”.
IMG 4390
Thi trang phục các nước ASEAN

Kết thúc ngày Hội, Ban tổ chức đã trao 2 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba và 4 giải khuyến khích cho môn thi ẩm thực truyền thống và trang phục các nước ASEAN.
IMG 4508
Bên cạnh hoạt động cấp huyện các cơ sở cũng tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi để kỷ niệm 61 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam: Tân An – Quế Lưu – Phước Gia tổ chức giải cầu lông cán bộ hội; Quế Thọ - Hiệp Thuận – Sông Trà tổ chức Giải bóng chuyền giao hữu; Bình Sơn tổ chức trồng vườn cây ăn quả cho hộ hội viên nghèo và gặp mặt cán bộ hội; Quế Bình tổ chức ngày Hội “Tôi yêu Tổ Quốc tôi” trồng cây xanh, trồng hoa, trồng chè tàu tại cơ quan thôn 3 và dọc các tuyến đường; Thăng Phước tổ chức Ngày hội thanh niên khỏe cho hội viên trong xã; đặc biệt Đoàn xã Sông Trà phối hợp với Công an, Hội nông dân, Hội LHPN xã tổ chức đêm văn nghệ “Vòng tay nhân ái” gây quỷ giúp đở thanh niên nghèo.
IMG 4301
Văn nghệ “Vòng tay nhân ái” xã Sông Trà
IMG 4435

Tác giả bài viết: Như Phong

Nguồn tin: Huyện đoàn Hiệp Đức

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây