Trang tin điện tử tuổi trẻ huyện Hiệp Đức, Huyện đoàn, Hội liên hiệp thanh niên, Hội đồng đội

http://tuoitrehiepduc.vn


HIỆP THUẬN TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM NGÀY THÀNH LẬP HỘI

Nhằm thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 63 năm ngày truyền thống  hội LHTN Việt Nam và thành công đại hội Hội LHTN tỉnh Quảng Nam nhiệm kỳ 2019-2024; Đoàn thanh niên phối hợp với Hội LHTN Việt Nam xã Hiệp Thuận đã tổ chức các chuỗi hoạt động chào mừng. Cụ thể như sau:
Tối ngày 14/10/ 2019, Đoàn thanh niên xã Hiệp Thuận và hội LHTN Việt Nam xã  đã tổ chức tuyên truyền biển đảo cho thanh thiếu niên tại thôn Tân Thuận. Đồng thời, ra mắt mô hình khu dân cư không có thanh thiếu niên mắc các tệ nạn xã hội. Trong dịp này thành viên trong mô hình đã ký vào giấy cam kết không mắc các tệ nạn xã hội có hơn 20 ĐVTTN tham gia.

Tối ngày 15/10/2019, Đoàn thanh niên phối hợp với Hội LHTN Việt Nam xã đã tổ chức sinh hoạt kỷ niệm 63 năm ngày truyền thống  Hội LHTN Việt Nam(15/10/1956-15/10/2019). Đến dự  buổi sinh hoạt có Đ/C Tăng Văn Chiến, PBTTT Đảng ủy, chủ tịch HĐND xã. Tại đây, Hội LHTN xã đã thông qua đề cương tuyên truyền 63 năm trưởng thành và phát triển của Hội LHTN. Bên cạnh đó, cũng trong dịp này, đã tổ chức tuyên truyền cho ĐVTN, HV được biết về tác hại của bia, rượu, thuốc lá và chất kích thích. Đồng thời, cũng đã lồng ghép tuyên truyền về phòng chống rác thải nhựa trong CB, ĐVTTN. Hoạt động này đã thu hút 30 bạn ĐVTN, Hội viên thanh niên tham gia.
Hoạt động quan trọng ý nghĩa khác là Đoàn xã đã tổ chức hoàn thành công trình thanh niên Công trình nước sạch tại thôn Tân Thuận xã Hiệp Thuận. . Đoàn xã đã tổ chức nhận đào hố chôn ống, thay thế các đường dây hư hỏng với tổng giá trị từ nhân dân đóng góp là trên 34 triệu với chiều dài là 3km.
Hy vọng, qua các hoạt động này, các bạn ĐVTTN, hội viên xã nhà nâng cáo ý thức, phát huy tinh thần đoàn kết đưa phong trào xã nhà ngày càng đi lên.
 

Tác giả bài viết: THANH HÒA

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây