Trang tin điện tử tuổi trẻ huyện Hiệp Đức, Huyện đoàn, Hội liên hiệp thanh niên, Hội đồng đội

http://tuoitrehiepduc.vn


HIỆP THUẬN TỔ CHỨC ĐẾM VĂN NGHỆ KỶ NIỆM 72 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ

Nhằm tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa của ngày Thương binh - Liệt sĩ, ghi nhớ và tôn vinh công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng trong cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc; qua các hoạt động giáo dục lòng yêu nước, tự hào dân tộc, truyền thống cách mạng, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” trong toàn thể thanh thiếu nhi, đoàn viên, hội viên và Nhân dân xã nhà. Tiếp tục huy động mọi nguồn lực của xã hội chăm lo giúp đỡ hộ nghèo, hộ cận nghèo, đồng thời tăng cường phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân với tinh thần tương thân, tương ái, “lá lành đùm lá rách” của dân tộc ta. Bên cạnh đó, quyên góp “Quỹ vì người nghèo” nhằm hỗ trợ cho hộ nghèo,hộ thanh nhiên nghèo hộ cận nghèo. Tạo sân chơi bổ ích cho thanh thiếu nhi nhân dịp hè.

       Được sự thống nhất của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện, các hội đoàn thể huyện, sự cho phép của Đảng ủy xã, Đoàn thanh niên phối hợp với UBMTTQVN xã, Hội Nông dân, Hội CCB, Hội LHPN, trường Mẫu giáo Hoa Anh Đào, tường Tiểu học Lê Văn Tám và Thôn Thuận An, thôn Tân Thuận tổ chức đêm hội diễn văn nghệ “chia sẻ yêu thương” nhân kỷ niệm 72 năm ngày TBLS 27/7 nhằm quyên góp cho các hộ gia đình nghèo, hộ thanh niên nghèo trên địa bàn xã.

       Đến dự đêm hội diễn văn nghệ có Đồng chí Nguyễn Công Thành- Bí thư huyện đoàn Hiệp Đức. Đêm diễn văn nghệ đã để lại cho khán giả những bài hát hay, những điệu múa đẹp, thu hút hơn 300 khán giả đến xem và cổ vũ. Kết quả đêm diễn  được 21.900.000 đồng. Số tiền này sẽ  giúp đỡ trực tiếp cho các các hộ nghèo bằng nhiều hình thức khác nhau.    Nhằm tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa của ngày Thương binh - Liệt sĩ, ghi nhớ và tôn vinh công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng trong cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc; qua các hoạt động giáo dục lòng yêu nước, tự hào dân tộc, truyền thống cách mạng, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” trong toàn thể thanh thiếu nhi, đoàn viên, hội viên và Nhân dân xã nhà. Tiếp tục huy động mọi nguồn lực của xã hội chăm lo giúp đỡ hộ nghèo, hộ cận nghèo, đồng thời tăng cường phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân với tinh thần tương thân, tương ái, “lá lành đùm lá rách” của dân tộc ta. Bên cạnh đó, quyên góp “Quỹ vì người nghèo” nhằm hỗ trợ cho hộ nghèo,hộ thanh nhiên nghèo hộ cận nghèo. Tạo sân chơi bổ ích cho thanh thiếu nhi nhân dịp hè.

      

Tác giả bài viết: THANH HÒA

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây