Trang tin điện tử tuổi trẻ huyện Hiệp Đức, Huyện đoàn, Hội liên hiệp thanh niên, Hội đồng đội

http://tuoitrehiepduc.vn


Hiệp Thuận: Tổ chức “Chương trình Xuân gắn kết - Tết yêu thương”

Nhằm tổ chức các hoạt động ý nghĩa của tuổi trẻ xã Hiệp Thuận đối với những mảnh đời bất hạnh, những số phận kém may mắn.Sáng ngày 13/2 nhằm ngày 28 tháng chạp.Đoàn xã Hiệp Thuận phối hợp với Mặt trận,hội LHPN,hội nông dân, hội CCB xã tổ chức “Chương trình Xuân gắn kết - Tết yêu thương” tại xã.Hoạt động diễn ra trong 2 ngày (ngày 27,28 tháng chạp).
BCH đoàn xã cùng hơn 10 Đoàn viên thanh niên phối hợp các ngành đoàn thể gói bánh chưng, bánh tét,.. và tổ chức trao tặng bánh cho 28 hộ nghèo với số tiền trị giá 5 triệu đồng.Ngoài ra, còn phối hợp tặng 50 xuất quà trị giá 25 triệu đồng.Bên cạnh đó, đoàn xã còn trao 10 xuất quà trị giá 3 triệu đồng cho thanh niên nghèo và trẻ em khó khăn.
Chương trình diễn ra với biết bao tình cảm thân thương và sự sẻ chia.Tuy chưa nhiều về vật chất tuy nhiên đó là tất cả tấm lòng của tuổi trẻ xã nhà đối với cộng đồng với ước mơ giúp người nghèo nói chung và thanh niên nghèo nói riêng vươn lên vượt qua khó khăn trong cuộc sống.Góp phần đưa quê hương Hiệp Thuận ngày càng phát triển toàn diện.
Một số hình ảnh hoạt động:
1 (2)

1 (3)
1 (5)
1 (4)
 

Nguồn tin: Đoàn xã Hiệp Thuận

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây