Trang tin điện tử tuổi trẻ huyện Hiệp Đức, Huyện đoàn, Hội liên hiệp thanh niên, Hội đồng đội

http://tuoitrehiepduc.vn


HIỆP HÒA TỔ CHỨC SINH HOẠT CHỦ ĐIỂM 3/2

Ngày  3/2/2020, Đoàn xã Hiệp Hòa tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam với chủ đề “Tuổi trẻ Hiệp Hòa sắt son niềm tin với Đảng”.
 
Trong buổi sáng ngày 3/2, Đoàn xã đã tổ chức chương trình văn nghệ trong buổi Lễ gặp mặt 3/2 do Đảng ủy xã tổ chức. Chiều 3/2 chi đoàn thôn Trà Linh Đông tổ chức buổi sinh hoạt chi đoàn cuốn chiếu với chủ đề “Tuổi trẻ Hiệp Hòa sắtson niềm tin với Đảng” và kết nạp lớp đoàn viên 90 năm thành lập Đảng.

Đây là hoạt động mở đầu cho chuỗi sinh hoạt chính trị của Đoàn xã Hiệp Hòa nhằm giúp ĐVTN nhận thức sâu sắc, toàn diện về lịch sử hình thành và phát triển của Đảng Cộng sản Việt Nam; những cột mốc, những thành tựu vĩ đại của Đảng trong quá trình lãnh đạo cách mạng Việt Nam; khẳng định sự lãnh đạo đúng đắn của Đảng là nhân tố quyết định mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam trong 90 năm qua. Đồng thời khẳng định niềm tin sắt son của tuổi trẻ Hiệp Hòa đối với sự lãnh đạo của Đảng; phát huy tốt vai trò xung kích, trách nhiệm của tuổi trẻ trong đăng ký đảm nhận các công trình, phần việc thanh niên, việc mới, việc khó góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, xây dựng Đảng bộ xã Hiệp Hòa hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong những năm qua.

Tại buổi sinh hoạt Chi đoàn, địa phương đã vinh dự được đón tiếp đồng chí Đỗ Thị Điễm - Phó chủ nhiệm UBKT tỉnh Đoàn Quảng Nam và đồng chí Huỳnh Thị Mỹ Ly - Phó bí thư huyện đoàn Hiệp Đức, chi đoàn đã triệu hơn 50 bạn đoànviên thanh niên trong toàn xã về tham dự sinh hoạt. Buổi sinh hoạt đã diễn ra trong không khí vui tươi, với những bài hát tập thể và đố vui có thưởng (lì xì đầu năm) với mục đích tuyên truyền về Đảng cộng sản Việt nam. Đồng thời tại buổi sinh hoạt này, Đoàn xã đã tổ chức kết nạp được 6 đội viên, thanh niên ưu tú đứng vào hàng ngũ của Đoàn và trao danh sách Đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp.Thông qua đợt sinh hoạt chuyên đề này đã thu hút và tạo sức lan toả mạnh mẽ trong mỗi đoàn viên, thanh niên, tạo khí thế chung của tuổi trẻ toàn xã trongdịp Đảng ta tròn 90 tuổi./.

Tác giả bài viết: ĐOÀN XÃ HIỆP HÒA

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây