Trang tin điện tử tuổi trẻ huyện Hiệp Đức, Huyện đoàn, Hội liên hiệp thanh niên, Hội đồng đội

http://tuoitrehiepduc.vn


Hiệp Hòa tổ chức chương trình "Tôi yêu Tổ quốc tôi" nhân kỷ niệm 74 năm ngày QĐND Việt Nam

Nhân kỷ niệm 74 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, 29 ngày Quốc phòng toàn dân; Đoàn xã Hiệp Hòa phối hợp với Trường TH&THCS Lý Thường Kiệt tổ chức chương trình "Tôi yêu Tổ quốc tôi".

       Tại chương trình, các em học sinh và đoàn viên thanh niên của xã đã được tọa đàm, nói chuyện với Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Trần Văn Thắng và Bác Phạm Đình Thật đại diện cho hội viên Hội Cựu chiến binh của xã. Những câu chuyện hai Bác mang đến đã giúp thầy, cô giáo, các em học sinh và đoàn viên thanh niên hiểu được truyền thống vẻ vang của nhân dân và bộ đội ta trong kháng chiến. Qua đó khơi dậy niềm tự hào, tự tôn dân tộc. Nâng cao lòng yêu nước, yêu chủ nghĩa xã hội, ra sức xây dựng nền quốc phòng toàn dân vững mạnh.

TANG CHAN AM
         Trong những tháng vừa qua, Liên đội đã phát động chương trình "Chăn ấm tình bạn" nhằm giúp đỡ các bạn khó khăn tại Liên đội qua đó phát huy tinh thần tương thân tương ái, nâng cao nhận thức, khơi dậy sự đoàn kết gắn bó, tình yêu thương trong học sinh. Qua 03 tháng triển khai chương trình, Liên đội đã tiến hành trao tặng 10 chăn ấm cho các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
        Kết thúc chương trình "Tôi yêu Tổ quốc tôi" các đồng chí đại biểu, các em học sinh và đoàn viên thanh niên của xã đã đến đặt vòng hoa và viếng hương Nghĩa trang liệt sĩ xã Hiệp Hòa.
vieng NTLS
        Cũng trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 74 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, Ban chỉ huy Liên đội đã đến thăm hỏi và tặng quà Mẹ VNAH  Trần Thị Cúc.
THAM ME VNAH

Tác giả bài viết: Liên đội Lý Thường Kiệt

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây