Trang tin điện tử tuổi trẻ huyện Hiệp Đức, Huyện đoàn, Hội liên hiệp thanh niên, Hội đồng đội

http://tuoitrehiepduc.vn


Hiệp Hòa - Áo xanh tình nguyện tham gia phòng, chống dịch Covid-19

Với tinh thần xung kích, tình nguyện tuổi trẻ xã Hiệp Hòa thành lập đội hình thanh niên xung kích tham gia phòng, chống dịch Covid-19.
Hiệp Hòa - Áo xanh tình nguyện tham gia phòng, chống dịch Covid-19
Trong thời gian qua, Đoàn xã đã phối hợp cùng lực lượng chức năng tham gia trực tại điểm chốt chặn, tham gia hỗ trợ lấy mẫu xét nghiệm toàn dân trên địa bàn xã. Phối hợp cùng Mặt trận, các hội đoàn thể tổ chức tuyên truyền, vận động người dân thực hiện tốt “5K” của Bộ y tế. Bên cạnh hệ thống loa truyền thanh thì Đoàn xã phối hợp với hội nông dân đã tổ chức tuyên truyền bằng hình thức loa cầm tay, loa di động đã mang lại hiệu quả tích cực trong nhận thức của người dân về cách phòng, chống dịch.
Chăm lo đời sống cho người dân bị ảnh hưởng bởi đại dịch là việc làm hết sức cần thiết, với nhiều hoạt động ý nghĩa: Đoàn xã đã tặng quà cho 2 hộ gia đình thanh niên khó khăn trị giá 700.000đ, “Áo xanh ra đồng” giúp đỡ bà con nhân dân thu hoạch vụ mùa.
Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực, thể hiện vai trò của tuổi trẻ trong thực hiện các hoạt động an sinh xã hội, giúp đỡ nhân dân phát triển kinh tế, đảm bảo các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Tác giả bài viết: VĂN PHÒNG

Nguồn tin: Đoàn xã Hiệp Hòa

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây