Trang tin điện tử tuổi trẻ huyện Hiệp Đức, Huyện đoàn, Hội liên hiệp thanh niên, Hội đồng đội

http://tuoitrehiepduc.vn


Hiệp Đức tổ chức trao tặng xe đạp “Tiếp sức đến trường” cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Vừa qua, tại Hội trường Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện, Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện phối hợp với nhóm Thiện nguyện Những người bạn (thành phố Đà Nẵng) tổ chức trao tặng xe đạp “Tiếp sức đến trường” cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.
Hiệp Đức tổ chức trao tặng xe đạp “Tiếp sức đến trường” cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Tham dự chương trình có đồng chí Huỳnh Hữu Cường – UV BTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, đồng chí Lê Văn Thuận – Chủ tịch Hội khuyến học huyện; đồng chí Đặng Thị Ngọc Lan – HUV, Bí thư Huyện đoàn, các nhà hảo tâm, mạnh thường quân trong nhóm Thiện nguyện Những người bạn, cán bộ Đoàn các xã, thị trấn, phụ huynh và 14 em học sinh được trao tặng xe.
335486602 234808385677835 5497409075983923875 n
Tại chương trình, đã tổ chức trao tặng 14 chiếc xe đạp với tổng trị giá 20.300.000  đồng cho 14 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của 11 xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Đây là những món quà hết sức ý nghĩa để các em học sinh có đầy đủ phương tiện đến trường. Đồng thời, góp phần khích lệ, động viên các em nỗ lực, vượt lên khó khăn, phấn đấu học tập trở thành những công dân có ích cho gia đình và xã hội./.

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Hiệp Đức

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây