Trang tin điện tử tuổi trẻ huyện Hiệp Đức, Huyện đoàn, Hội liên hiệp thanh niên, Hội đồng đội

http://tuoitrehiepduc.vn


Hiệp Đức tổ chức Ngày hội Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng

Hiệp Đức tổ chức Ngày hội Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng
Thực hiện Nghị quyết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi; Chương trình công tác Hội năm 2022, nhằm thiết thực tổ chức các hoạt động kỉ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2022), ngày 14/5/2022, Ủy ban Hội LHTN VN huyện phối hợp với BTV Huyện đoàn, CLB Thầy thuốc trẻ tổ chức Ngày hội Thầy thuốc làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng tại Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc, xã Sông Trà.
Tới tham dự Ngày hội có đồng chí Đặng Thị Ngọc Lan, Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch Hội LHTN VN Huyện, Thầy Đoàn Văn Bảy, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc. Phát biểu khai mạc Ngày hội, đồng chí Đặng Thị Ngọc Lan cho biết: “Đây là một trong những chương trình được tổ chức thường niên hằng năm, hướng tới các đối tượng người có công, gia đình chính sách, người già yếu và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Thông qua chương trình, mong muốn giúp cho các em học sinh có thể tiếp cận được các dịch vụ y yế cơ bản, góp phần cải thiện và nâng cao sức khỏe và thể chất cho các em vùng đồng bào dân tộc thiểu số”.
Tại Chương trình, các thành viên CLB Thầy thuốc trẻ huyện Hiệp Đức đã khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 100 em học sinh là người đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, thành lập, ra mắt Đội hình và tiến hành tư vấn, hỗ trợ sức khỏe hậu covid-19 cho học sinh và người dân.
Một số hình ảnh tại Ngày hội:
 
 

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Hiệp Đức

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây