Trang tin điện tử tuổi trẻ huyện Hiệp Đức, Huyện đoàn, Hội liên hiệp thanh niên, Hội đồng đội

http://tuoitrehiepduc.vn


Hiệp Đức tổ chức Hội thi Tin học trẻ huyện Hiệp Đức lần thứ IV, năm 2023

Hiệp Đức tổ chức Hội thi Tin học trẻ huyện Hiệp Đức lần thứ IV, năm 2023
Sáng ngày 22/4, Huyện đoàn, Hội Đồng đội huyện phối hợp với Phòng GĐ&ĐT huyện Hiệp Đức tổ chức thành công Hội thi Tin học trẻ huyện Hiệp Đức lần thứ IV, năm 2023. Hội thi thu hút 44 thí sinh đến từ các trường học trên toàn huyện đăng ký tham gia. Trong đó, bảng A có 21 thí sinh bậc tiểu học, bảng B có 18 thí sinh bậc THCS và bảng C với 05 thí sinh bậc THPT.
Theo đó, các thí sinh đã tham gia thi kỹ năng sử dụng các ngôn ngữ lập trình Scratch, Pascal,... để lập trình giải các bài toán thuộc chương trình TH, THCS, THPT theo hướng tạo ra sản phẩm sáng tạo gắn với thực tế. Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 03 giải Nhất, 03 giải Nhì, 04 giải Ba và 05 giải Khuyến khích cho các thí sinh xuất sắc.
Hội thi Tin học trẻ là một hoạt động có ý nghĩa nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua, học tập, sáng tạo trong lĩnh vực công nghệ thông tin, khuyến khích thanh thiếu niên học tập, nghiên cứu, làm chủ công nghệ thông tin. Đồng thời thông qua Hội thi nhằm tuyển chọn và bồi dưỡng đội tuyển của huyện tham dự Hội thi Tin học trẻ tỉnh Quảng Nam lần thứ XXV, năm 2023./.

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Hiệp Đức

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây