Trang tin điện tử tuổi trẻ huyện Hiệp Đức, Huyện đoàn, Hội liên hiệp thanh niên, Hội đồng đội

http://tuoitrehiepduc.vn


Hiệp Đức tổ chức Hội thi mỹ thuật thiếu nhi năm 2022 với chủ đề “Gia đình trong trái tim em”

Hiệp Đức tổ chức Hội thi mỹ thuật thiếu nhi năm 2022 với chủ đề  “Gia đình trong trái tim em”
Với mong muốn tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em trong dịp hè, đồng thời, chào mừng kỉ niệm 21 năm Ngày gia đình Việt Nam, vừa qua, Đoàn TN huyện phối hợp với Trung tâm VH-TT-TT, Phòng GD&ĐT, Phòng LĐTB&XH huyện phối hợp tổ chức Hội thi Mỹ thuật thiếu nhi huyện Hiệp Đức năm 2022 với chủ đề “Gia đình trong trái tim em”.
Tham dự khai mạc Hội thi có đồng chí Hoàng Văn Hùng, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Chỉ đạo hoạt động hè; đại diện các cơ quan, ban, ngành, lãnh đạo UBND các xã, thị trấn trên địa bàn huyện và 22 em học sinh đến từ các khối Tiểu học, THCS. Kết thúc Hội thi, BTC đã chấm chọn và trao 14 giải cá nhân và 03 giải toàn đoàn cho các cá nhân và tập thể xuất sắc nhất.
 
Với chủ đề “Gia đình trong trái tim em”, Hội thi là hoạt động văn hóa có ý nghĩa thiết thực, là dịp để học sinh khối Tiểu học và THCS trên địa bàn huyện có cơ hội giao lưu, học hỏi và phát triển năng khiếu trong lĩnh vực hội họa, tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích trong dịp hè. Thông qua Cuộc thi này, BTC còn mong muốn có thể truyền tải, lan tỏa thông điệp ý nghĩa về gia đình qua nét vẽ và sự sáng tạo của các em. Mặt khác, từ kết quả Hội thi, Ban Tổ chức sẽ lựa chọn những thí sinh xuất sắc, tiếp tục bồi dưỡng để tham gia Hội thi Mỹ thuật thiếu nhi tỉnh Quảng Nam lần thứ XV năm 2022.

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Hiệp Đức

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây