Trang tin điện tử tuổi trẻ huyện Hiệp Đức, Huyện đoàn, Hội liên hiệp thanh niên, Hội đồng đội

http://tuoitrehiepduc.vn


Hiệp Đức tổ chức gặp mặt Cựu cán bộ Đoàn qua các thời kỳ

HIỆP ĐỨC – TỔ CHỨC GẶP MẶT CỰU CÁN BỘ ĐOÀN HUYỆN HIỆP ĐỨC QUA CÁC THỜI KỲ
Sáng ngày 25/03/2018, nhân kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (20/03/1931-26/03/2018), Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp với Ban liên lạc cựu cán bộ Đoàn huyện Hiệp Đức tổ chức gặp mặt cựu cán bộ Đoàn huyện Hiệp Đức qua các thời kỳ.

BCH, BTV, BT, PBT Huyện đoàn qua các thời kỳ

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của buổi gặp mặt, các đồng chí cựu cán bộ Đoàn và các đồng chí cán bộ Đoàn đương nhiệm đã cùng nhau ôn lại lịch sử 87 năm thành lập, cống hiến và trưởng thành của tổ chức Đoàn, cũng như chia sẻ những kỷ niệm đẹp về một thời tuổi trẻ sôi nổi, tràn đầy nhiệt huyết của thời gian từng tham gia công tác Đoàn. Các đồng chí cựu cán bộ Đoàn cũng trao đổi những kinh nghiệm và những bài học sâu sắc trong việc chăm lo, giáo dục, rèn luyện và bồi dưỡng thế hệ trẻ; mong muốn các đồng chí cán bộ Đoàn đương nhiệm và Ban Thường vụ Huyện đoàn Hiệp Đức phát huy tốt truyền thống của các thế hệ đi trước, phát huy hơn nữa tinh thần chủ động, sự sáng tạo của tuổi trẻ hôm nay để tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, góp phần vào việc xây dựng quê hương Hiệp Đức ngày càng giàu đẹp, văn minh.

BLL Cựu cán bộ Đoàn tặng quà cho gia đình khó khăn

Cũng tại buổi gặp mặt, Ban liên lạc cựu cán bộ Đoàn huyện đã trao tặng 02 suất quà cho 02 hộ gia đình cựu cán bộ Đoàn gặp khó khăn trong cuộc sống. Trước đó, các đồng chí cựu cán bộ Đoàn đã tổ chức viếng hương các anh hùng liệt sĩ tại Đền liệt sĩ huyện Hiệp Đức.


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây