Trang tin điện tử tuổi trẻ huyện Hiệp Đức, Huyện đoàn, Hội liên hiệp thanh niên, Hội đồng đội

http://tuoitrehiepduc.vn


Hiệp Đức tổ chức Chương trình “Xuân gắn kết – Tết sum vầy”, chăm lo, đồng hành cùng thanh niên công nhân

Hiệp Đức tổ chức Chương trình “Xuân gắn kết – Tết sum vầy”, chăm lo, đồng hành cùng thanh niên công nhân
Thực hiện chỉ đạo của BTV Tỉnh đoàn về việc tổ chức các hoạt động chăm lo, hỗ trợ cho thanh niên công nhân đặc biệt là đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn (bị thiệt hại do thiên tai, hỏa hoạn, bị bệnh hiểm nghèo, tai nạn lao động…) nhân dịp Tết đến, xuân về, đồng thời nhằm chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đoàn toàn quốc lần thứ XII, ngày 08/01/2023, tại Hội trường Khối Mặt trận-Đoàn thể huyện, Huyện đoàn, Hội LHTN huyện Hiệp Đức phối hợp với LĐLĐ huyện tổ chức Chương trình “Xuân gắn kết – Tết sum vầy” năm 2023. Về tham dự chương trình có đồng chí Lưu Văn Thương – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, đồng chí Trần Thị Hằng – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy.
Xuân gắn kết Tết sum vầy 1
Tại Chương trình, LĐLĐ tỉnh, huyện và Huyện đoàn đã thăm hỏi, động viên, trao tặng 56 suất quà (tổng trị giá 35,5 triệu đồng) cho thanh niên công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Những phần quà ý nghĩa đã kịp đến tay đoàn viên, người lao động, giá trị tuy không nhiều nhưng đong đầy cảm xúc yêu thương, đón Tết cổ truyền thật nhiều niềm vui, ấm áp và đầm ấm hơn.
Xuân gắn kết Tết sum vầy 2
Được biết, đây là một trong những hoạt động thường niên của Huyện đoàn và LĐLĐ huyện mỗi dịp tết đến, xuân về nhằm chăm lo cho đoàn viên, thanh niên, người lao động có một cái tết cổ truyền ấm no, đầm ấm. Thông qua hoạt động này, cũng góp phần đồng hành, động viên, cổ vũ người lao động, thanh niên công nhân ra sức thi đua lao động, sản xuất, nâng cao năng suất và thu nhập cho cá nhân, gia đình./.

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Hiệp Đức

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây