Trang tin điện tử tuổi trẻ huyện Hiệp Đức, Huyện đoàn, Hội liên hiệp thanh niên, Hội đồng đội

http://tuoitrehiepduc.vn


HIỆP ĐỨC – RA QUÂN HƯỞNG ỨNG CHIẾN DỊCH “LÀM CHO THẾ GIỚI SẠCH HƠN NĂM 2018”

Sáng nay (ngày 21/9/2018), Huyện đoàn Hiệp Đức tổ chức ra quân hưởng ứng chiến dịch “Làm cho thế giới sạch hơn năm 2018” với chủ đề: “Quản lý rác thải vì môi trường nông thôn bền vững”.
Theo đó, gần 70 bạn đoàn viên, thanh niên thuộc các cơ sở Đoàn trong toàn huyện đã tham gia diễu hành tuyên truyền bảo vệ môi trường bằng xe đạp trên các trục đường chính của huyện và tiến hành dọn vệ sinh, thu gom rác thải tại Chợ Hiệp Đức và các khu vực xung quanh – một trong những điểm nóng về môi trường của huyện.
anh cdlctgsh1
Thông qua hoạt động nhằm tăng cường công tác tuyên truyền, vận động, giáo dục cán bộ, đoàn viên, thanh niên và nhân dân nâng cao nhận thức về việc quản lý rác thải, bảo vệ môi trường, tạo dư luận và áp lực xã hội lên án những hành vi gây ô nhiễm môi trường. Đồng thời, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong công tác tham gia bảo vệ môi trường, kêu gọi cộng đồng cùng chung tay hành động bằng các hoạt động thiết thực, góp phần bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu và phòng, chống thiên tai.
anh chien dich lam cho tg sach hon
Mỗi đoàn viên, thanh niên sẽ trở thành một tuyên truyền viên nhiệt huyết về bảo vệ môi trường và bà con nhân dân sẽ chung tay bảo vệ môi trường từ việc làm nhỏ nhất đó là không xả rác bừa bãi.
 

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Hiệp Đức

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây