Trang tin điện tử tuổi trẻ huyện Hiệp Đức, Huyện đoàn, Hội liên hiệp thanh niên, Hội đồng đội

http://tuoitrehiepduc.vn


HÀNH TRÌNH "TUỔI TRẺ HIỆP ĐỨC VÌ BIỂN ĐẢO QUÊ HƯƠNG" NĂM 2021

Ngày 25/4, Ban thường Vụ Huyện đoàn Hiệp Đức tổ chức Hành trình “Tuổi trẻ vì biển, đảo quê hương” năm 2021 tại xã đảo Tam Hải, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam.
HÀNH TRÌNH "TUỔI TRẺ HIỆP ĐỨC VÌ BIỂN ĐẢO QUÊ HƯƠNG" NĂM 2021
Chuyến đi ý nghĩa lần này có sự tham gia của hơn 40 bạn đoàn viên, thanh niên tình nguyện, đều là những gương mặt trẻ, năng nổ trong các hoạt động, công tác xã hội.

Đoàn mong muốn các bạn đoàn viên thanh niên sẽ có những trải nghiệm sâu sắc về cuộc sống, nhiệm vụ của cán bộ, chiến sĩ, đồng bào đang ngày đêm bám biển thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế biển và bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc thông qua những hoạt động cụ thể như: đến thăm, tặng quà Đồn biên phòng cảng Kỳ Hà để động viên cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ, tặng quà cho bà con nhân dân tại xã đảo Tam Hải, tổ chức các hoạt động dọn vệ sinh môi trường, giao lưu văn hóa, văn nghệ, trò chơi nhỏ với cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng cảng Kỳ Hà và các bạn ĐVTN xã đảo Tam Hải.
Tặng quà cho bà con nhân dân khó khăn tại xã đảo Tam Hải

Thông qua hoạt động lần này đã góp phần lan tỏa, giáo dục lòng yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc, tình yêu biển đảo, tình yêu dành cho cán bộ, chiến sĩ ngày đêm canh giữ bình yên củaTổ quốc. Tham gia các hoạt động hướng về biển đảo, các Hành trình tuổi trẻ vì biển đảo quê hương, mỗi bạn ĐVTN sẽ thấu hiểu được hơn về những khó khăn, vất vả, hy sinh của các chiến sĩ, hiểu hơn về biển đảo Tổ quốc mình, từ đó thêm yêu quý và ý thức được trách nhiệm của bản thân trong bảo vệ và giữ gìn chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc, biến tinh thần và ý thức đó thành những hành động, việc làm cụ thể thể hiện lòng yêu nước đúng cách và đầy sáng tạo của mình”.
Giao lưu với cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng Cảng Kỳ Hà
Giao lưu với các bạn ĐVTN xã đảo Tam Hải

Tác giả bài viết: VĂN PHÒNG

Nguồn tin: Huyện đoàn Hiệp Đức

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây