Trang tin điện tử tuổi trẻ huyện Hiệp Đức, Huyện đoàn, Hội liên hiệp thanh niên, Hội đồng đội

http://tuoitrehiepduc.vn


GƯƠNG ĐIỂN HÌNH TRONG CÔNG TÁC ĐỘI, PHONG TRÀO THIẾU NHI

Với 7 năm đứng vào hàng ngũ của Đội, và 3 năm làm Liên đội trưởng, em Lê Thị Phương Uyên, Liên đội trưởng Liên đội trường THCS Nguyễn Văn Trỗi, xã Quế Thọ đã cống hiến cho công tác đội nhiều thành tích đáng ghi nhận. Nhiều năm liền là Liên đội trưởng tiêu biểu cấp huyện, mới gần đây, em được Hội đồng đội tỉnh Quảng Nam công nhận là Liên đội trưởng tiêu biểu cấp tỉnh năm 2021.
GƯƠNG ĐIỂN HÌNH TRONG CÔNG TÁC ĐỘI, PHONG TRÀO THIẾU NHI
Không những có nhiều cống hiến trong công tác Đội, Phương Uyên còn được các bạn ngưỡng mộ vì thành tích xuất sắc trong học tập và tham gia các hoạt động của mình. Với 9 năm là học sinh giỏi, Phương Uyên luôn có điểm số cao nhất trường, đạt nhiều giải tại Kỳ thi học sinh giỏi cấp huyện và cấp tỉnh nhiều năm liền. Phương Uyên cũng khá tài năng trong lĩnh vực hội họa, Uyên từng đạt giải cao trong các hội thi Mỹ thuật do các cấp tổ chức.

Phải nói rằng Phương uyên là một người đa tài, kể cả trong lĩnh vực văn nghệ, thuyết trình và là một MC xuất sắc trong các chương trình của nhà trường và của Phòng giáo dục huyện nhà.

Sắp tới, Phương Uyên sẽ đến với một kỳ thi khá quan trọng đó là thi vào trường chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm, chúng ta cùng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất để em Phương Uyên đạt được ước mơ này nhé! 
 
 

Tác giả bài viết: VĂN PHÒNG

Nguồn tin: Liên đội trường THCS Nguyễn Văn Trỗi

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây