Trang tin điện tử tuổi trẻ huyện Hiệp Đức, Huyện đoàn, Hội liên hiệp thanh niên, Hội đồng đội

http://tuoitrehiepduc.vn


Đoàn xã Hiệp Hòa tổ chức bầu Bí thư trực tiếp tại Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2022-2027

Vừa qua, Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Hiệp Hoà lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2022-2027 đã diễn ra thành công tốt đẹp.
Đoàn xã Hiệp Hòa tổ chức bầu Bí thư trực tiếp tại Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2022-2027
           Với tinh thần xung kích “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”. Phát huy vai trò tiên phong, xung kích của tuổi trẻ, 5 năm qua, cùng với những thành tựu to lớn về kinh tế - văn hóa - xã hội của Đảng bộ và nhân dân xã Hiệp Hòa, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của xã đã có những bước phát triển mới, khẳng định vai trò định hướng, dẫn dắt và tổ chức phong trào hành động cách mạng của tổ chức Đoàn. Nhiệm kỳ qua, công tác giáo dục đã được Đoàn chú trọng triển khai đồng bộ, toàn diện với nhiều nội dung và cách làm sáng tạo. Cuộc vận động ''Xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên thời kỳ mới”, gắn với thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ chính trị về học tập tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh có tác động lan tỏa những giá trị tốt đẹp, tạo được niềm tin, thúc giục thanh niên nỗ lực phấn đấu vươn lên. Các phong trào hành động cách mạng được tổ chức sôi nổi và đạt hiệu quả tích cực, đặc biệt là phong trào thanh niên tình nguyện, phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao. Hình ảnh màu áo xanh xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, tham gia khắc phục thiên tai, cháy rừng, tình nguyện trong phòng chống dịch đã trở thành hình ảnh đẹp trong lòng mỗi người dân. Nhiều công trình, phần việc thanh niên góp phần xây dựng nông thôn mới đã thể hiện được dấu ấn và sức trẻ của thanh niên. Các phong trào đồng hành cùng với thanh được triển khai thực hiện rộng khắp. Thông qua các phong trào hành động cách mạng, tổ chức Đoàn ngày càng được củng cố và phát triển. Mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên được mở rộng, công tác phụ trách Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh và chăm sóc thiếu niên, nhi đồng được quan tâm hơn. Những kết quả đạt được đó đã góp phần đem lại thành công chung cho công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi toàn huyện.
DH HH2
        Với chủ đề nhiệm kỳ mới là "Bản lĩnh - Đoàn kết - Đổi mới - Phát triển", Đại hội đã biểu quyết thông qua phương hướng công tác Đoàn và phong trào TTN nhiệm kỳ 2022-2027 với 19 chỉ tiêu cơ bản, Đại hội cũng thống nhất cao với mục tiêu tổng quát “Xây dựng thế hệ trẻ có lý tưởng cách mạng; đạo đức, lối sống văn hoá; lòng yêu nước, tự hào dân tộc; có bản lĩnh, hoài bão, khát vọng cống hiến, vươn lên...Tập trung xây dựng Đoàn vững mạnh về chính trị, tư tưởng và tổ chức; mở rộng mặt trận đoàn kết tập hợp thanh niên, chăm lo giáo dục thiếu niên nhi đồng; tiếp tục phát huy vai trò sáng tạo, xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ vào các chương trình, phần việc tham gia phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh quốc phòng, góp phần tích cực xây dựng quê hương Hiệp Hòa ngày càng giàu đẹp, văn minh”. Hy vọng nhiệm kỳ tới sẽ là nhiệm kỳ sôi nổi với khí thế và khát vọng mới cho tổ chức Đoàn của xã Hiệp Hòa.
DH HH
       
          Đại hội diễn ra với tinh thần dân chủ, trách nhiệm cao, đã bầu ra Ban chấp hành khóa VIII nhiệm kỳ 2022-2027 với 9 đồng chí Ủy viên và tiến hành công tác bầu Bí thư trực tiếp tại Đại hội, đồng chí Trần Minh Diệu tái đắc cử chức danh Bí thư đoàn xã Hiệp Hòa khóa VIII.
           
 

Tác giả bài viết: Đoàn xã Hiệp Hòa

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây