Trang tin điện tử tuổi trẻ huyện Hiệp Đức, Huyện đoàn, Hội liên hiệp thanh niên, Hội đồng đội

http://tuoitrehiepduc.vn


Diễn đàn trẻ em và trại hè thiếu nhi huyện Hiệp Đức năm 2017

Nhằm tạo môi trường thuận lợi và nâng cao năng lực cho trẻ em trong việc thực hiện quyền tham gia của trẻ em, tạo điều kiện cho trẻ em nói lên tiếng nói của mình, đóng góp ý kiến của mình vào các vấn đề liên quan đến trẻ em; tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh trong dịp hè cho các em thiếu nhi.
Ngày 1/6/2017 tại xã Quế Thọ, Ban chỉ đạo Hoạt động hè huyện Hiệp Đức tổ chức Diễn đàn trẻ em và trại hè Thiếu nhi huyện Hiệp Đức năm 2017 với chủ đề “Trẻ em với vấn đề phòng, chống bạo lực, xâm hại trẻ em”. Với sự tham gia của hơn 200 các em thiếu nhi đến từ 12 xã, thị trấn trên toàn huyện.
IMG 2317
Đ/c Nguyễn Đức Thọ - PCT UBND huyện Hiệp Đức phát biểu tại diễn đàn

          Trong trại hè đã diễn ra các phần thi như: cắm lều nhanh, dân vũ, erobic, vẽ tranh theo hành động, nhảy bao bố. Bên cạnh đó diễn đàn trẻ em diễn ra với các hoạt động múa hát, diễn kịch với thông điệu về luật trẻ em; đối thoại với lãnh đạo các ban ngành về những thắc mắt của các em về lĩnh vực học tập, vui chơi,...
IMG 2271
          Sau một ngày diễn ra kết quả nhất toàn đoàn thuộc về đơn vị xã Quế Thọ, nhì toàn đoàn thuộc về đơn vị xã Bình Sơn, ba toàn đoàn thuộc về đơn vị TT Tân An và giải khuyến khích thuộc về đơn vị xã Bình Lâm.
* Một số hình ảnh nổi bật:
IMG 2286IMG 2312IMG 2278IMG 2305IMG 2302

Tác giả bài viết: Như Phong

Nguồn tin: Huyện đoàn Hiệp Đức

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây