Trang tin điện tử tuổi trẻ huyện Hiệp Đức, Huyện đoàn, Hội liên hiệp thanh niên, Hội đồng đội

http://tuoitrehiepduc.vn


Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thị trấn Tân Bình lần thứ II, nhiệm kỳ 2022-2027

Trong ngày 19/01/2022, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thị trấn Tân Bình tổ chức thành công Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2022-2027. Về dự và Chỉ đạo Đại hội có Đ/c Đặng Thị Ngọc Lan - Huyện ủy viên, Bí thư huyện đoàn. Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam, các ban, ngành, hội đoàn thể thị trấn. Bí thư chi bộ. Các đ/c ban chấp hành đoàn thị trấn khóa I và 60 đại biểu chính thức dự Đại hội.
Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thị trấn Tân Bình lần thứ II, nhiệm kỳ 2022-2027
Trong nhiệm kỳ qua, công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi Đoàn thị trấn Tân Bình tiếp tục phát triển toàn diện. Các phong trào, các cuộc vận động đều bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương và ngày càng đáp ứng nguyện vọng, nhu cầu hoạt động của đoàn viên thanh niên, đã góp phần quan trọng cùng với Đảng bộ và Nhân dân thị trấn Tân Bình thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế, văn hoá - xã hội, quốc phòng - an ninh.

Điểm nổi bật của Đoàn thanh niên thị trấn Tân Bình trong nhiệm kỳ qua là: Trao tặng 900 suất quà cho học sinh và gia đình có hoàn cảnh khó khăn trị giá 500 triệu đồng, hỗ trợ khám chữa bệnh và cấp phát thuốc cho 300 lượt người dân, hỗ trợ cho các gia đình gặp khó khăn đột xuất như tai nạn qua đời, đau ốm bệnh tật trị giá 200 triệu đồng, xây dựng 3 ngôi nhà tình thương trị giá 140 triệu đồng, hỗ trợ sinh kế cho 5 hộ thanh niên có hoàn cảnh khó khăn trị giá 25 triệu đồng. Các đội hình tình nguyện tham gia hỗ trợ công tác phòng chống dịch covid-19. Trong nhiệm kỳ qua, đoàn thị trấn đã giới thiệu 54 đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp và có 31 đoàn viên ưu tú được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng.
Phát biểu tại Đại hội, Đ/c Đặng Thị Ngọc Lan, Bí thư huyện đoàn và Đ/c Đặng Văn Tiến, phó Bí thư thường trực Đảng ủy đã ghi nhận, biểu dương những kết quả đạt được của đoàn thanh niên thị trấn nhiệm kỳ qua và định hướng một số hoạt động nhiệm kỳ tới. Các đ/c mong muốn tuổi trẻ thị trấn phát huy hơn nữa, xây dựng và phát triển các công trình, phần việc mang tính thiết thực. Đại hội đã tiến hành bầu BCH nhiệm kỳ mới gồm 11đ/c và bầu 11 đ/c dự đại hội Đoàn cấp trên. Đ/c Phạm Thanh Hằng Bí thư Đoàn khóa I được Đại hội tiếp tục tín nhiệm bầu giữ chức Bí thư Đoàn thị trấn Tân Bình khóa II và đ/c Trần Phục Triều được bầu Phó Bí thư Đoàn nhiệm kỳ 2022-2027. Trong Đại hội UBND xã đã tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắt trong hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi thị trấn Tân Bình trong nhiệm kỳ vừa qua.
 

Tác giả bài viết: VĂN PHÒNG

Nguồn tin: Đoàn thị trấn Tân Bình

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây