Trang tin điện tử tuổi trẻ huyện Hiệp Đức, Huyện đoàn, Hội liên hiệp thanh niên, Hội đồng đội

http://tuoitrehiepduc.vn


Cuộc thi làm báo tường tại Trung tâm GD-LĐXH tỉnh Quảng Nam

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 do Trung tâm Giáo dục Lao động xã hội tỉnh Quảng Nam tổ chức, phát động, sáng ngày 01/12/2016, Ban tổ chức Cuộc thi làm báo tường chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 tiến hành chấm chọn các bài báo tường của học viên tại Trung tâm.
         Tham dự cuộc thi có 03 tờ báo tường của học viên thuộc 03 Khu tại Trung tâm. Mỗi Khu đã mang đến cuộc thi một tờ báo tường với những tên gọi khác nhau nhưng cùng hướng về chủ đề: ơn thầy cô, bạn bè, phòng chống ma túy, tệ nạn xã hội… Mỗi một tác phẩm đều chứa đựng sự ăn năn, hối cải, những ước mơ, hoài bảo và khát vọng vươn lên làm lại cuộc đời của mỗi học viên và những tình cảm đặc biệt, những lời tri ân ngọt ngào các học viên dành cho các thầy, các cô cán bộ tại Trung tâm.
          Kết thúc cuộc thi, Ban giám khảo đã chọn và trao giải Nhất cho tờ báo tường của học viên khu B, giải Nhì cho tờ báo tường của học viên khu C và giải Ba thuộc về tờ báo tường của học viên khu A. Đây là một hoạt động hết sức ý nghĩa dành cho các học viên cai nghiện tập trung tại Trung tâm GD-LĐXH tỉnh Quảng Nam, góp phần giúp các học viên tự tin hơn, hòa nhập với cuộc sống.
            Các tờ báo tham gia cuộc thi:
DSC 3595
Tờ báo tường của học viên khu A
 
DSC 3594
Tờ báo tường của học viên khu B
 
DSC 3596
Tờ báo tường của học viên khu C

Tác giả bài viết: CÔNG THÀNH

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây