Trang tin điện tử tuổi trẻ huyện Hiệp Đức, Huyện đoàn, Hội liên hiệp thanh niên, Hội đồng đội

http://tuoitrehiepduc.vn


Cuộc thi “Ảnh đẹp gia đình” chào mừng kỷ niệm 20 năm Ngày Gia đình Việt Nam

Nhằm chào mừng kỷ niệm 20 năm Ngày gia đình Việt Nam (28/6/2001-28/6/2021); Huyện đoàn Hiệp Đức tổ chức cuộc thi “Ảnh đẹp gia đình” năm 2021, cuộc thi diễn ra từ ngày 12-28/6/2021.
Cuộc thi “Ảnh đẹp gia đình” chào mừng kỷ niệm 20 năm Ngày Gia đình Việt Nam
           Đối tượng tham gia là cá nhân đang sinh sống, học tập và làm việc trên địa bàn huyện Hiệp Đức.  Sau khi nhận được hình ảnh các gia đình gửi về, Ban tổ chức sẽ tiến hành đăng tải ảnh dự thi của các gia đình lên fanpage chính thức của cuộc thi, các cá nhân dự thi sẽ vận động mọi người like và share cho hình ảnh dự thi của mình, hình ảnh của cá nhân nào có lượt like và share nhiều nhất sẽ đạt giải của Ban tổ chức.  
         Sau 2 tuần phát động cuộc thi, BTC cuộc thi đã nhận được rất nhiều hình ảnh dự thi đẹp, những chia sẻ đầy cảm xúc của các cá nhân dành cho người thân yêu và gia đình của mình.
       Quá trình vận động bình chọn đã được các cá nhân thực hiện sôi nổi. Chỉ sau 1 thời gian ngắn phát động, fanpage Cuộc thi “Ảnh đẹp gia đình” năm 2021 đã có gần 1.000 lượt thích và theo dõi, gần 15.000 người tiếp cận đã thể hiện mức độ lan toả rộng rãi của cuộc thi.
 
anh dep gia dinh Dan

         Tổng kết cuộc thi, BTC đã trao giải cho 05 cá nhân có hình ảnh dự thi được bình chọn nhiều nhất, giải nhất được trao cho gia đình chị Vũ Thị Lài, xã Bình Lâm.
       Cuộc thi nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức của toàn xã hội trong việc thực hiện công tác gia đình và phòng, chống bạo lực gia đình; xây dựng gia đình ấm no, tiến bộ, hạnh phúc.

Tác giả bài viết: VP Huyện đoàn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây