Trang tin điện tử tuổi trẻ huyện Hiệp Đức, Huyện đoàn, Hội liên hiệp thanh niên, Hội đồng đội

http://tuoitrehiepduc.vn


CÔNG TRÌNH NƯỚC SẠCH HỌC ĐƯỜNG

CÔNG TRÌNH NƯỚC SẠCH HỌC ĐƯỜNG
Sáng ngày 05/10/2020, Đoàn thanh niên bộ công an cụm thi đua số 7 đã phối hợp cùng Đoàn xã bàn giao công trình “nước sạch học đường” cho trường mẫu giáo Hoa Anh Đào, phân hiệu Hiệp Hòa.

          Nhằm góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống cho cộng đồng, Đoàn thanh niên Công an Tỉnh đã tiến hành khảo sát, xây dựng công trình nước sạch sinh hoạt được khởi công từ 30/8 – 05/9 với trị giá hơn 70 triệu đồng nhằm hỗ trợ cung cấp nguồn nước sạch sinh hoạt cho hơn 100 trẻ em và giáo viên nhà trường.
          Công trình nước sạch sinh hoạt được đưa vào sử dụng sẽ mang lại môi trường nuôi dạy tốt hơn, giúp các em sống khỏe mạnh, góp phần ngăn ngừa các bệnh truyền nhiễm có liên quan đến vấn đề nước cũng như giúp nâng cao ý thức về tầm quan trọng của nước sạch cho trẻ em.
          Nhân dịp này, Đoàn thanh niên bộ công an cụm thi đua số 7 cũng tặng 20 xuất quà trị giá 6 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và tặng cho trường 5 triệu đồng nhằm hỗ trợ nhà trường mua sắm các công dụng cụ cần thiết trong công tác giảng dạy.
 

Tác giả bài viết: ĐOÀN XÃ HIỆP HÒA

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây