Trang tin điện tử tuổi trẻ huyện Hiệp Đức, Huyện đoàn, Hội liên hiệp thanh niên, Hội đồng đội

http://tuoitrehiepduc.vn


CHUYẾN XE “SAN SẺ YÊU THƯƠNG” CHO GIA ĐÌNH KHÓ KHĂN

Trong 02 ngày 18-19/5, Huyện đoàn phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện tổ chức chuyến xe “san sẻ yêu thương” mang nhu yếu phẩm trao tặng cho người dân nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Hiệp Đức.
CHUYẾN XE “SAN SẺ YÊU THƯƠNG” CHO GIA ĐÌNH KHÓ KHĂN
      Với tinh thần “Không để ai bị bỏ lại phía sau”, từ nguồn Quỹ phòng chống dịch bệnh Covid-19 của huyện, Huyện đoàn và UBMTTQVN huyện đã tiến hành trao tặng 110 suất quà gồm nhu yếu phẩm phục vụ đời sống hằng ngày (mỗi suất trị giá 150.000đ) tận tay cho các hộ gia đình thuộc diện đặc biệt khó khăn, người già neo đơn, bệnh tật tại 11/11 xã, thị trấn trên địa bàn huyện, tổng giá trị chương trình gần 20 triệu đồng. Thông qua chương trình chuyến xe “san sẻ yêu thương” nhằm phát huy tinh thần xung kích, trách nhiệm, chủ động của Mặt trận và Đoàn thanh niên huyện nhà trong việc chung tay cùng xã hội hỗ trợ, giúp đỡ những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong cuộc sống.
      Ông Lê Bản sinh sống tại thôn Tân Thuận là gia đình đặt biệt khó khăn có con gái bị chất độc da cam nằm tại chỗ cho biết: Chuyến xe “san sẻ yêu thương” là chương trình đặc biệt ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm tận tình của các cơ quan đến những hoàn cảnh khó khăn như gia đình chúng tôi, chúng tôi rất biết ơn những hành động nhỏ nhưng ý nghĩa lớn như vậy”.
        Chương trình cũng là một trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh của tuổi trẻ Hiệp Đức; cùng với hoạt động tình nguyện tại chỗ, tại tất cả chi đoàn trực thuộc các cơ sở Đoàn trên địa bàn huyện sẽ tiến hành đồng loạt tổ chức đợt sinh hoạt chính trị theo chủ đề “Tự hào tuổi trẻ thế hệ Bác Hồ” trong ngày 19/5.

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Hiệp Đức

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây