Trang tin điện tử tuổi trẻ huyện Hiệp Đức, Huyện đoàn, Hội liên hiệp thanh niên, Hội đồng đội

http://tuoitrehiepduc.vn


“Chuyến xe 0 đồng” hỗ trợ bà con nhân dân tại Đà Nẵng

Trước khó khăn về mặt đời sống của nhiều người dân trong thời gian giãn cách xã hội tại thành phố Đà Nẵng, Huyện đoàn Hiệp Đức đã phối hợp với Đội phản ứng nhanh PDC xe bán tải Quảng Nam tổ chức “Chuyến xe 0 đồng” để vận chuyển nhu yếu phẩm cho nhân dân huyện Hiệp Đức đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng.
“Chuyến xe 0 đồng” hỗ trợ bà con nhân dân tại Đà Nẵng
Chương trình được Ban Thường vụ Huyện đoàn phát động từ ngày 8/8 đến ngày 10/8/2021. Đúng 6h sáng ngày 11/8/2021, bà con nhân dân đã chở nhu yếu phẩm đến sân Khối Mặt trận- Đoàn thể để cung ứng nhu yếu phẩm cho người dân đang sinh sống tại Đà Nẵng. Nhu yếu phẩm chủ yếu hỗ trợ cho người dân là gạo, rau, củ, quả, thịt, cá…, qua quá trình thực hiện đã tiếp nhận hỗ trợ trên 150 thùng hàng với khoản 4,5 tấn nhu yếu phẩm cho người dân.
Trong điều kiện dịch đang diễn biến phức tạp, những món quà nghĩa tình từ quê nhà chuyển đến người dân đang sinh sống tại Đà Nẵng là nguồn động viên lớn lao, tiếp thêm động lực để người dân Đà Nẵng an tâm tinh thần, thực hiện tốt việc giản cách xã hội nhằm giảm thiểu nguy cơ phát sinh các ca nhiễm trong cộng đồng, góp phần giúp thành phố Đà Nẵng sớm đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 trong thời gian tới.

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Hiệp Đức

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây