Trang tin điện tử tuổi trẻ huyện Hiệp Đức, Huyện đoàn, Hội liên hiệp thanh niên, Hội đồng đội

http://tuoitrehiepduc.vn


Chương trình Tiếp sức mùa thi năm 2022: Màu áo xanh đồng hành cùng thí sinh

Chương trình Tiếp sức mùa thi (TSMT) là hoạt động thường niên nằm trong chuỗi các hoạt động của Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè nhằm hỗ trợ thí sinh tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia. Thông qua hoạt động TSMT, đoàn viên - thanh niên có điều kiện phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, ý thức trách nhiệm đối với cộng đồng.
Chương trình Tiếp sức mùa thi năm 2022: Màu áo xanh đồng hành cùng thí sinh
Để hỗ trợ tốt cho thí sinh tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã triển khai kế hoạch Chương trình TSMT và phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng đơn vị nhằm đảm bảo chương trình diễn ra nghiêm túc, chất lượng, hiệu quả. 

Bên cạnh những hoạt động thông tin, tuyên truyền về chương trình trên trang mạng xã hội, phương tiện thông tin tại các trường, địa phương đến thí sinh và người nhà thí sinh. Các cơ sở Đoàn còn phối hợp tổ chức gặp mặt, động viên thí sinh có hoàn cảnh khó khăn để có giải pháp giúp đỡ.
Một hoạt động khác trong chương trình này là sắp xếp, bố trí đội hình tình nguyện tăng cường tại các khu vực cao điểm về an ninh trật tự, an toàn giao thông… 
TSMT là chương trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc do Đoàn Thanh niên phát động. Những hoạt động thiết thực của chương trình sẽ là nguồn động viên giúp thí sinh yên tâm bước vào phòng thi, cũng như góp phần để kỳ thi THPT quốc gia năm nay trên địa bàn huyện diễn ra an toàn, hiệu quả. Chương trình là môi trường để đoàn viên - thanh niên thể hiện tinh thần xung kích, ý thức, trách nhiệm của tuổi trẻ đối với xã hội, có thêm nhiều trải nghiệm quý giá làm hành trang để vững vàng, tự tin trong học tập, lao động, rèn luyện và cống hiến.

 

Tác giả bài viết: VĂN PHÒNG

Nguồn tin: Tổng hợp

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây