Trang tin điện tử tuổi trẻ huyện Hiệp Đức, Huyện đoàn, Hội liên hiệp thanh niên, Hội đồng đội

http://tuoitrehiepduc.vn


Chương trình “Khăn hồng tình nguyện – Tết yêu thương” và “Thứ hai về với Liên đội” năm học 2020-2021

Tiếp tục phát huy kết quả của các chương trình đã thực hiện tại những năm trước, vừa qua Huyện đoàn phối hợp với Phòng GD&ĐT huyện tổ chức chương trình “Khăn hồng tình nguyện, Tết yêu thương lần 4” kết hợp với chương trình “Thứ hai về với Liên đội” năm học 2020-2021 tại trường Tiểu học Kơpa- Kơlơng.
Chương trình “Khăn hồng tình nguyện – Tết yêu thương” và “Thứ hai về với Liên đội” năm học 2020-2021
Chương trình với sự tham gia của các anh, chị GV-TPT Đội trên toàn huyện và hơn 160 học sinh của trường. Trong thời gian một ngày, đoàn đã tiến hành trao tặng 200 cuốn vở trắng, 50 thùng nước suối cho nhà trường; trao tặng 10 bộ bàn ghế cho các em học sinh vượt khó học tốt; cải tạo, dọn vệ sinh, trồng hoa tạo cảnh quang sư phạm nhà trường; đồng thời các anh chị GV-TPT Đội đã tổ chức các trò chơi, hướng dẫn múa hát tập thể, tặng quà cho các em học sinh.
Mặc dù thời tiết không ủng hộ, đường xá khó khăn, tuy nhiên với sự nhiệt huyết và trách nhiệm của tất cả các anh chị GV-TPT Đội, chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp, đem đến nhiều tiếng cười và niềm vui cho các em trong dịp tết đến xuân về.
 
 
 

Tác giả bài viết: HĐĐ huyện

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây