Trang tin điện tử tuổi trẻ huyện Hiệp Đức, Huyện đoàn, Hội liên hiệp thanh niên, Hội đồng đội

http://tuoitrehiepduc.vn


BCAA 6000 có tốt không - Các tác dụng mà nó mang đến cho người tập

Dân tập gym chuyên nghiệp chắc chắn đã quá quen thuộc với thức uống dinh dưỡng BCAA 6000. Tuy nhiên, với người mới tập gym thì có thể chưa hiểu rõ loại thực phẩm chức năng này. BCAA 6000 là thức uống dinh dưỡng giúp xây dựng cơ bắp hiệu quả cho người tập thể hình. Cùng theo dõi bài viết sau của Spartan Muscle để biết BCAA 6000 có tốt không.

Tìm hiểu sơ lược về BCAA 

BCAA 6000 là thức uống có chứa 3 axit amin thiết yếu gồm leucine, isoleucine và valine. Những chất này không thể tự tạo ra trong cơ thể mà yêu cầu con người nạp vào thông qua đường ăn uống. BCAA chiếm khoảng 35 – 40% số lượng axit amin quan trọng đối với cơ thể người.

Hình 1: BCAA 6000 là thực phẩm chức năng tốt cho sức khỏe

Trong đó, có đến 14 – 18% lượng BCAA được tìm thấy ở các thớ cơ bắp của cơ thể. Khác với những axit amin khác, nhóm chất BCAA không phân hủy ở gan mà nó phân hủy tại cơ bắp. Do đó, nó được xem là có vai trò thiết yếu giúp tăng năng lượng trong cho cơ trong khi luyện tập.

Chất Leucine trong BCAA được cho là có sự tác động lớn nhất đối với việc xây dựng cơ bắp. Còn hai chất isoleucine và valine thì lại mang đến hiệu quả trong việc tạo năng lượng và điều chỉnh lượng đường. Vì thế, sử dụng BCAA hợp lý sẽ giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh, cơ bắp và không bị thừa cân.

Các tác dụng nổi bật nhất của BCAA 6000 với cơ thể

Nếu bạn thắc mắc BCAA 6000 có tốt không thì câu trả lời chắc chắn là có. Nó được dân tập gym ưa chuộng và sử dụng kết hợp cùng với Whey Protein để đẩy hiệu quả tăng cơ. Ngoài ra, BCAA còn đem đến cho người dùng hàng loạt công dụng hữu ích như:

Hình 2: Công dụng nổi bật của thực phẩm chức năng BCAA 6000 cho cơ thể

BCAA 6000 giúp giảm mệt mỏi khi tập gym

Sử dụng BCAA trong khi tập sẽ giúp bạn giảm bớt mệt mỏi về cả mặt thể chất lẫn tinh thần. Theo nhiều báo cáo nghiên cứu, người dùng thức uống BCAA có độ mệt mỏi ít hơn 15% so với người không dùng. Ngoài ra, họ còn có thể kéo dài thời gian tập gym lâu hơn 17% trước khi bị kiệt sức.

BCAA góp phần giảm đau nhức ở cơ bắp

Một tác dụng nổi bật khác của BCAA 6000 chính là giúp làm giảm đau nhức ở bắp cho người tập. Đặc biệt là với đau nhức cơ khởi phát muộn (DOMS), BCAA giúp tình trạng này đỡ hơn hẳn. Người dùng chỉ cần tiêu thụ khoảng 20g BCAA mỗi ngày sẽ thấy dấu hiệu tích cực cho việc giảm đau cơ sau tập.

BCAA giúp làm tăng tổng lượng cơ bắp trong cơ thể

Tác dụng hữu hiệu nhất của BCAA chính là hỗ trợ tăng trưởng cơ bắp cho người tập thể hình. Nó giúp kích hoạt chất enzyme xây dựng cơ bắp như leucine, isoleucine hay valine. Đây cũng là lý do mà BCAA 6000 được dùng kết hợp với Whey Protein nhằm xây dựng cơ hiệu quả.

Spartan Muscle - Đơn vị cung cấp BCAA 6000 uy tín, chất lượng

Những ai đang cần mua sản phẩm BCAA 6000 thì đừng nên bỏ qua Spartan Muscle. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ tập gym chất lượng. Các sản phẩm tại Spartan Muscle đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài và có giấy tờ đàng hoàng.

Khi mua BCAA 6000 tại Spartan Muscle, bạn không chỉ được hưởng giá ưu đãi mà còn được hướng dẫn cách dùng. Nhân viên tại đây sẽ chỉ cho bạn liều lượng BCAA thích hợp nạp vào cơ thể hằng ngày. Ví dụ với nữ giới sẽ cần khoảng 9g BCAA còn nam thì khoảng 12g BCAA cho 1 ngày.

Hình 3: Đại lý chuyên cung cấp BCAA 6000 uy tín, chất lượng nhất hiện nay là Spartan Muscle

Mong rằng bài viết trên đã giúp bạn tìm ra lời giải đáp cho câu hỏi BCAA 6000 có tốt không. Đây là thức uống dinh dưỡng không thể thiếu nếu bạn muốn có cơ thể săn chắc, khỏe mạnh khi tập gym. Liên hệ với Spartan Muscle qua số: 0979.130.030 hoặc ghé trang Spartan Muscle - Dinh dưỡng thể thao để được hỗ trợ nhé.

Thông tin liên hệ Spartan Muscle:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây