Trang tin điện tử tuổi trẻ huyện Hiệp Đức, Huyện đoàn, Hội liên hiệp thanh niên, Hội đồng đội

http://tuoitrehiepduc.vn


HÀNH TRÌNH VỀ NGUỒN

HÀNH TRÌNH VỀ NGUỒN


Nhằm phát động đợt thi đua cao điểm nhằm kỷ niệm 90 năm thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam . Nhằm nêu cao truyền thống cách mạng, thể hiện niềm tin son sắc của tổ chức Đoàn và thế hệ trẻ đối với sự lãnh đạo của Đảng. Để phát huy tinh thần ấy, Sáng ngày 07/1/2020 Đoàn thanh niên xã Sông Trà đã phối Huyện Đoàn Hiệp Đức cùng với Đoàn khối các cơ quan Tỉnh tổ chức chương trình " Hành trình về nguồn " năm 2020. tại Khu tích khu Uỷ khu V.

 

Tham gia cuộc hành trình có hơn 60 cán bộ đoàn viên, hội viên thanh niên tham gia. Đoàn đã đến thăm và viếng hương Nhà bác Võ Chí Công, khu căn cứ cách mạng khu Uỷ khu V. Về với hành trình, Đoàn khối các cơ quan tỉnh đã tặng 50 xuất quà cho các em học sinh nghèo và các hộ gia đình thuộc có công cách mạng  trên địa bàn xã Sông Trà, mỗi xuất quà trị giá 500.000 đồng; Đồng thời tặng công trình thanh niên cụ thể lắp đặt 01 km đường điện chiếu sáng bằng bóng năng lượng mặt trời trị giá 50.000 triệu đồng tại Thôn Trà Va và tổ chức lắp đặt một khu vui chơi thiếu nhi tại trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc Thôn Trà Sơn xã Sông Trà.

 
“Hành trình Về nguồn” năm 2020 là dịp để thế hệ trẻ, các cán bộ Hội viên thanh niên có cơ hội được đến tham quan, trãi nghiệm tại các địa chỉ đỏ trên địa bàn huyện . Đồng thời phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong góp phần cùng địa phương chăm lo cho thiếu niên, nhi đồng, chính sách an sinh xã hội đồng thời tạo sự gắn kết giữa các Cơ sở Đoàn; Phát huy vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ trong việc xây dựng và bảo vệ Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh…

Tác giả bài viết: SÔNG TRÀ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây