Trang tin điện tử tuổi trẻ huyện Hiệp Đức, Huyện đoàn, Hội liên hiệp thanh niên, Hội đồng đội

http://tuoitrehiepduc.vn


Review máy chạy bộ Aguri 106LE tốt không?

Giờ đây việc sở hữu một dòng máy chạy bộ hiện đại chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng và đáp ứng nhu cầu tập thể dục tại nhà cho bạn. Hãy cùng nagifit.vn tìm hiểu về dòng máy Aguri 106LE đời mới cũng như các review máy chạy bộ Aguri 106LE hữu ích trong bài viết sau nhé!

Review máy chạy bộ Aguri 106LE

Để nhận biết Aguri 106LE có đáng mua không hãy cùng xem qua review máy chạy bộ Aguri 106LE sau đây:

Aguri 106LE đến từ thương hiệu uy tín

Máy chạy bộ Aguri AGT-106LE được biết đến là thương hiệu do cầu thủ Nguyễn Công Phượng cùng tham gia sáng lập nên. 

Sản phẩm này được đánh giá cao với chất lượng và mẫu mã cao cấp bởi đông đảo khách hàng sử dụng. Đồng thời dòng máy đời mới này luôn được xem là sự lựa chọn thiết bị thể thao trong những bảng xếp hạng thời gian gần đây. 

Hiện nay, thương hiệu Aguri đã cho ra mắt nhiều dòng máy với các chức năng khác nhau cho khách hàng dễ dàng lựa chọn. Bao gồm như: máy chạy bộ bằng điện, xe đạp tập thể dục, thiết bị massage – thư giãn, giàn tạ đa năng và một số các thiết bị cần có trong phòng tập Gym…

Hình 1: Aguri AGT-106LE được sản xuất bởi thương hiệu tiếng tăm tại Việt Nam

Tất cả các dòng sản phẩm của thương hiệu Aguri đều chú trọng đến các yếu tố về chất lượng, mẫu mã được thiết kế sao cho phù hợp với nhu cầu và sức khỏe của người tiêu dùng Việt. Bên cạnh đó, mỗi dòng máy đều được áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại nhất, chỉnh chu trong mọi công đoạn lắp ráp và giao đến tận tay khách hàng. 

Thông số kỹ thuật máy chạy bộ Aguri 106LE:

  • Motor DC: 2.5HP
  • Màn hình: LED 7.
  • Tốc độ: từ 0.8 - 14km/h
  • Độ nghiêng: có 3 mức độ điều chỉnh
  • Diện tích băng tải: 430mm x 1250mm
  • Diện tích đặt máy: 1610mm x 720mm x 1350mm
  • Trọng lượng người dùng: 130kg
  • N.W/G.W: 55kg/62kg

Máy chạy bộ Aguri 106LE có kiểu dáng tinh tế

Đây là thiết bị chạy bộ bằng điện tích hợp đầy đủ các chức năng cần thiết và hiện đại, thuộc phân khúc bình dân thích hợp cho mọi đối tượng khách hàng tiêu dùng. Bên cạnh đó, dòng máy chạy bộ đời mới AGT-106LE này còn sở hữu thiết kế bắt mắt, trẻ trung và dễ dàng được lòng khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Hình 2: Máy chạy bộ Aguri 106LE sở hữu kiểu dáng sang trọng, bắt mắt.

Không những thế, một đặc điểm nổi trội nhất của dòng máy này nằm ở màn hình Led với thiết kế cực kỳ nổi bật và hoàn thiện đến từng chi tiết. Trên màn hình sẽ hiển thị đầy đủ các thông tin cần thiết cho người dùng theo dõi dễ dàng bao gồm như đếm bước chân, vận tốc, quãng đường, thời gian, lượng calories đã tiêu thụ được… 

Được trang bị nhiều chế độ cao cấp

  • Máy được trang bị chương trình luyện tập phong phú, đa dạng lên đến 12 kiểu chạy, cho phép người dùng thoải mái chuyển đổi sao cho phù hợp với nhu cầu và thể trạng của bản thân. 
  • Để thực hiện các chức năng phù hợp với mục tiêu đã đề ra, người dùng chỉ cần nhấn vào nút “Mode” và lựa chọn các chế độ muốn kích hoạt. Chẳng hạn như thiết lập đếm ngược thời gian, quãng đường, hoặc vận tốc...
  • Máy được trang bị cả thảm chạy với 5 lớp phủ hoa văn kim cương nhằm đem lại trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho khách hàng trong việc đem lại cảm giác êm ái khi chạy, chống trơn trượt hiệu quả. 
  • Không những thế, dòng máy mới Aguri AGT-106LE này còn được yêu thích bởi hệ thống mát xa đánh tan mỡ ở các vùng mỡ khó giảm trên cơ thể như bụng, đùi, mông... 
  • Máy tích hợp cả động cơ Motor DC 2.5HP với độ bền siêu cao cùng với tốc độ chạy siêu tốc lên đến mức 14km/h. Do đó bạn và các gia đình trong gia đình có thể tha hồ sử dụng máy chạy bộ rèn luyện sức khỏe mỗi ngày mà không lo máy bị xuống cấp.  
  • Máy cũng có thể đem đi di chuyển đến nhiều không gian khác nhau trong nhà bạn vì máy rất dễ để gập gọn và có kích thước tương đối nhỏ nhắn. 

Hình 3: Aguri 106LE được trang bị nhiều chế độ tập cao cấp.

Mua máy chạy bộ Aguri 106LE ở đâu uy tín

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua dòng máy chạy bộ Aguri AGT-106LE thì có thể tham khảo qua cơ sở phân phối NAGIFIT để đảm bảo mua được thiết bị chính hãng, uy tín nhất. 

Đến với NAGIFIT khách hàng sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn, bảo hành trong thời gian dài và hỗ trợ miễn giảm chi phí vận chuyển đến tận nơi cho khách hàng trên toàn quốc.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh máy chạy bộ, chúng tôi luôn cung cấp đến khách hàng những dòng máy chất lượng cao đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ của chúng tôi và sản phẩm máy chạy bộ Aguri AGT-106LE, quý khách hàng xin vui lòng liên hệ qua địa chỉ sau đây: 

Thông tin liên hệ cửa hàng thể thao NAGIFIT

  • Cơ sở miền Nam: 4.12A Tòa nhà chung cư Gia Phú – 219 đường số 5 – p. Bình Hưng Hòa – Q.Bình Tân – Tp.HCM (gần Aeon Tân Phú)
  • Cơ sở miền Trung: 381 Hồng Lĩnh – P.Đập Đá- Tx.An Nhơn – Bình Định Cơ sở miền Bắc: TTTM Savico Megamall, 7-9 Nguyễn Văn Linh- P. Gia Thụy – Q. Long Biên – Tp. Hà Nội
  • HomeGym: 0946 789 618
  • KickFit: 0934 932 737
  • Email: nagigymsetup@gmail.com
  • Website: https://nagifit.vn/
Trên đây là những Review máy chạy bộ Aguri 106LE chi tiết, chúng tôi hy vọng đã giúp bạn có thêm thông tin hữu ích nhằm đưa ra lựa chọn tốt nhất cho gia đình nhé!
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây