Trang tin điện tử tuổi trẻ huyện Hiệp Đức, Huyện đoàn, Hội liên hiệp thanh niên, Hội đồng đội

http://tuoitrehiepduc.vn


Công ty bất động sản TBland ngày càng khẳng định uy tín và chất lượng dịch vụ

Công ty bất động sản TBland đang ngày một khẳng định chỗ đứng vững mạnh trên thị trường. TBland luôn hướng đến quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí phát triển. Điều đó đã tạo nên động lực đem lại giá trị tốt nhất cho khách hàng và trở thành bước tiến cho TBland đi lên.

Lịch sử hình thành công ty bất động sản TBland

TBland Việt Nam được thành lập vào tháng 7/2019 với vốn điều lệ tương đối cao. Thời điểm đó, lĩnh vực hoạt động chính của TBland chủ yếu phân phối những dự án căn hộ cao cấp và giao dịch chuyển nhượng dự án bất động sản cho Vinhomes.

Cho đến đầu năm 2020, dựa vào chiến lược phát triển có chiều sâu TBland nhanh chóng trở thành đại lý phân phối chính thức của dự án Vinhomes Ocean Park và tự hào bởi những gì đã làm được.

Được sự ủng hộ của khách hàng cùng sự uy tín và tận tâm đặt lên hàng đầu, chỉ riêng quý I năm 2020, 150 căn hộ Vinhomes Grand Park đã được trao tận tay cho khách hàng. Nhờ đó doanh số tăng trưởng vượt bậc và liên tiếp những thành công khác đến với TBland. 

Sang quý III năm 2020, con số đã tăng đến 320 căn hộ với sự hài lòng và tin tưởng của mọi người. 

Tầm nhìn và sứ mệnh của công ty Bất động sản TBland

Tầm nhìn

TBland luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để trở thành đơn vị kinh doanh bất động sản hàng đầu và uy tín nhất hiện nay. Phân phối mọi dự án bất động sản, đặc biệt là các dự án thuộc tập đoàn Vingroup. Bên cạnh đó, cam kết sự trải nghiệm đạt tiêu chuẩn quốc tế với những dịch vụ sang trọng, đẳng cấp đến quý khách hàng.

Sứ mệnh

Đối với khách hàng và đối tác

TBland hoạt động dựa trên sự hài lòng của quý khách hàng và đối tác. Chính vì vậy công ty luôn đem lại các giá trị hoàn hảo. Cung cấp những dịch vụ và sản phẩm chất lượng đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của người dùng. 

Đồng thời, TBland mong muốn được trao đổi, gặp gỡ và hợp tác nhiều hơn nữa với các đối tác và khách hàng trong tương lai. Đề cao mục tiêu song hành sự phát triển doanh nghiệp và xã hội.

Đối với nhân viên

 Xây dựng môi trường làm việc thoải mái, chủ động, hiện đại, khuyến khích các ý tưởng. Tạo điều kiện tốt nhất về tinh thần, vật chất để nhân viên được học hỏi, được phát triển và nâng cao khả năng của mình.

Giá trị cốt lõi

  • Tôn trọng và minh bạch
  • Thành tâm và thiết thực
  • Khách hàng là trọng tâm
  • Sinh lời tối đa
  • Thông tin chính xác và uy tín.

TBland tiến tới mục tiêu trở thành công ty BĐS hàng đầu

Trải qua bao thăng trầm trên thị trường bất động sản, công ty TBland vẫn không ngại khó khăn, thử thách để chinh phục bước tiến của mình và khẳng định chất  lượng hơn nữa. Điều đó được minh chứng qua sự phát triển không ngừng và đem lại lợi ích đích thực đến quý khách hàng. 

Trong lĩnh vực đầu tư môi giới bất động sản, TBland ngày càng trưởng thành và hoàn thiện, tiếp tục phát huy những thế mạnh đang sở hữu để sớm trở thành công ty bất động sản số 1 tại Việt Nam.

Ngoài ra, TBland còn đa dạng hóa các loại hình dịch vụ, sản phẩm và phương thức bán hàng. Từ đó mang đến lợi ích chất lượng cho nhà đầu tư, đối tác và quý khách hàng.

Như vậy, với những định hướng trong tương lai, TBland hứa hẹn trở thành đơn vị kinh doanh bất động sản tốt nhất tại Việt Nam và khẳng định hơn nữa chất lượng và chỗ đứng trên thị trường.

Thông tin liên hệ TBLand

  • Địa chỉ: 108 Hồng Hà, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Hotline: 0898884255
  • Mobile: 0901199196
  • Website: https://tbland.net
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây