Trang tin điện tử tuổi trẻ huyện Hiệp Đức, Huyện đoàn, Hội liên hiệp thanh niên, Hội đồng đội

http://tuoitrehiepduc.vn


Diễn đàn “Thanh niên khởi nghiệp – lập nghiệp, gặp gỡ giao lưu với các mô hình kinh tế

Chiều ngày 10/3/2021, BCH Đoàn xã Quế Thọ tổ chức “Diễn đàn Thanh niên khởi nghiệp – lập nghiệp, gặp gỡ giao lưu với các mô hình kinh tế và tư vấn hướng nghiệp, giới thiệu việc làm – xuất khẩu lao động”. Đồng chí Đặng Ngọc Ngọc Lan – Bí thư Huyện Đoàn và đồng chí Huỳnh Lân – Trưởng Phòng LĐ-TB&XH huyện, lãnh đạo xã cùng với 50 bạn đoàn viên, thanh niên và học sinh lớp 9 trường THCS Nguyễn Văn Trỗi tham dự.
Diễn đàn “Thanh niên khởi nghiệp – lập nghiệp, gặp gỡ giao lưu với các mô hình kinh tế
          Thông qua buổi diễn đàn các bạn đoàn viên, thanh niên đã được lắng nghe những kiến thức, định hướng về nghề nghiệp, việc làm cho các bạn đoàn viên, học sinh khối 9; được nghe chia sẽ về quá trình khởi nghiệp của các mô hình phát trineer kinh tế tiêu biểu trên địa bàn xã, được nghe lãnh đạo xã thông tin các cơ chế chính sách hỗ trợ phát triển kinh tế tại địa phương trong giai đoạn 2020 – 2025.  Tại diễn đàn, BCH Đoàn xã đã khen thưởng 04 cá nhân có thành tích tốt trong phong trào thi đua “Thanh niên khởi nghiệp - lập nghiệp” của địa phương.
Bạn Hằng Moon chia sẽ về quá trình khởi nghiệp của mình với đoàn viên thanh niên xã 
        Với chủ đề công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2021 là “Thanh niên Hiệp Đức khởi nghiệp – lập nghiệp”, trong thời gian tới BCH Đoàn xã sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ các mô hình khởi nghiệp của thanh niên nhằm phát huy hơn nữa chương trình mỗi xã một sản phẩm và phong trào khởi nghiệp, lập nghiệp tạo sự lan tỏa tinh thần khởi nghiệp trong đoàn viên thanh niên.

Tác giả bài viết: Đoàn xã Quế Thọ

Nguồn tin: Huyện đoàn Hiệp Đức

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây