Trang tin điện tử tuổi trẻ huyện Hiệp Đức, Huyện đoàn, Hội liên hiệp thanh niên, Hội đồng đội

http://tuoitrehiepduc.vn


Phát huy vai trò, hiệu quả của các CLB HLV cấp 1 trong các hoạt động của Đoàn, Hội, Đội

Phát huy vai trò, hiệu quả của các CLB HLV cấp 1 trong các hoạt động của Đoàn, Hội, Đội
CLB HLV cấp 1, bao gồm 06 thành viên đã được rà soát, đánh giá và công nhận vào giữa năm 2021. Trong năm 2022, CLB Huấn luyện viên cấp 1 đã được duy trì thường xuyên và phát huy hiệu quả.
Với CLB huấn luyện viên cấp 1 được thành lập, trong thời gian vừa qua, trong các hoạt động của đoàn, hội đã tổ chức được nhiều hoạt động với nội dung phong phú, đa dạng, tạo sức hút trong đoàn viên thanh niên. Trong các buổi sinh hoạt chi đoàn, chi hội, các buổi ra quân triển khai các công trình, phần việc thanh niên, các hành trình về nguồn, hành trình về với biển đảo quê hương, hội trại….đều lồng ghép tổ chức các trò chơi nhỏ, nhảy dân vũ… Dưới sự điều phối và hướng dẫn của các HLV cấp 1, các bạn đoàn viên thanh niên tham gia các hoạt động do đoàn, hội tổ chức được tham gia và rèn luyện thêm các kỹ năng như: nhảy dân vũ, kỹ năng thiết kế và tổ chức các trò chơi…
Có thể nói, CLB huấn luyện viên cấp 1, các CLB kỹ năng trên địa bàn huyện đã góp phần làm cho các buổi sinh hoạt, các hoạt động do đoàn, hội tổ chức không còn khô, cứng, từ đó tăng sự hứng thú của đoàn viên, hội viên khi tham gia các hoạt động của đoàn, hội. Nhờ đó mà tỷ lệ tập hợp, đoàn kết đoàn viên, hội viên cũng tăng lên đáng kể.

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Hiệp Đức

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây