Trang tin điện tử tuổi trẻ huyện Hiệp Đức, Huyện đoàn, Hội liên hiệp thanh niên, Hội đồng đội

http://tuoitrehiepduc.vn


Hiệp Đức tổ chức Cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến với chủ đề “Sách và khát vọng cống hiến”

Hiệp Đức tổ chức Cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến với chủ đề “Sách và khát vọng cống hiến”
Nhằm phát triển phong trào đọc sách, hình thành văn hóa đọc trong thanh thiếu niên, nhi đồng, giúp cho các em học sinh có 01 kỳ nghỉ hè thật vui, bổ ích, BTV Huyện đoàn, UB Hội LHTN VN huyện tổ chức Cuộc thi trực tuyến với chủ đề “Sách và khát vọng cống hiến”. Cuộc thi được phát động từ ngày 10/6 đến ngày 30/6/2022, dành cho tất cả các đối tượng là thanh thiếu nhi huyện Hiệp Đức từ 06 đến 18 tuổi, đang sinh sống và học tập trên địa bàn huyện Hiệp Đức.
Ban Tổ chức cuộc thi lựa chọn 6 chủ đề phù hợp với nhận thức, lứa tuổi của thiếu nhi. Các em thanh thiếu nhi tìm đọc các cuốn sách, câu chuyện liên quan đến chủ đề, sau đó kể lại và nêu cảm nghĩ của mình về cuốn sách thông qua hình thức thi quay video clip giới thiệu cuốn sách gửi về Ban tổ chức Cuộc thi.
Bản sao của ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MÍNH HUYỆN HIỆP ĐỨC LẦN THỨ VIII, NHIỆM KỲ 2022 2027

Sau gần 01 tháng phát động, BTC Cuộc thi đã nhận được nhiều tác phẩm dự thi hay, có sự đầu tư, nhiều em với kỹ năng thuyết trình tốt, tự tin cùng với niềm đam mê đọc sách đã đưa người đọc đến với những câu chuyện đầy cảm xúc, những thông điệp nhân văn và đặc biệt hơn là truyền cảm hứng và lan tỏa niềm đam mê đọc sách tới khán giả. Nhiều video giới thiệu cuốn sách hay đã nhận được rất nhiều lượt bình chọn và lượt xem.
Kết thúc cuộc thi, BTC đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 02 giải ba và 04 giải khuyến khích cho các thí sinh.
Có thể nói rằng, cuộc thi đã thành công hơn mong đợi khi có nhiều những sản phẩm chất lượng, sáng tạo và không kém phần chuyên nghiệp. Đây thực sự là cơ hội cho các em học sinh được bộc lộ tình yêu đối với những cuốn sách, đồng thời các em còn truyền cảm hứng và niềm đam mê đó tới các bạn bè của mình. Tạo cơ hội cho các em thể hiện sự hiểu biết của mình thông qua những cuốn sách hay. Rèn luyện sự tự tin, kĩ năng trình bày, khả năng ứng dụng công nghệ thông tin. Qua đó nâng cao nhận thức của thanh thiếu nhi về giá trị, tầm quan trọng của sách đối với việc nâng cao kiến thức, kĩ năng, góp phần phát triển tư duy, giáo dục, hoàn thiện nhân cách con người.

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Hiệp Đức

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây