Trang tin điện tử tuổi trẻ huyện Hiệp Đức, Huyện đoàn, Hội liên hiệp thanh niên, Hội đồng đội

http://tuoitrehiepduc.vn


Các Liên đội triển khai hiệu quả app “Làm việc tốt” dành cho các em thiếu nhi

Thực hiện chỉ đạo của Hội đồng đội tỉnh Quảng Nam. Hội đồng đội huyện đã triển khai cho các Liên đội đăng ký và sử dụng App “Làm việc tốt” với chủ đề "Cùng Kun làm việc tốt mỗi ngày" hướng tới mục tiêu xây dựng môi trường trải nghiệm để các em cùng nhau thi đua học tập, rèn luyện sức khỏe, phát triển thể lực và trau dồi kỹ năng thông qua các hoạt động học tập, vui chơi giải trí, hoạt động cộng đồng.
Các Liên đội triển khai hiệu quả app “Làm việc tốt” dành cho các em thiếu nhi
Hiện nay, 100% Liên đội Tiểu học trên địa bàn huyện thực hiện hiệu quả việc đăng ký và sử dụng App "Làm việc tốt" tiêu biểu như Liên đội trường TH Kim Đồng, TH Lý Tự Trọng, TH Lê Văn Tám...với tỷ lệ học sinh tham gia cao.
Sử dụng App " Làm việc tốt" giúp các em nâng cao nhận thức, sống tích cực, lành mạnh, có giá trị, biết yêu thương và chia sẻ. Đồng thời, tạo điều kiện để thiếu nhi chủ động tìm hiểu, nâng cao hiểu biết xã hội, các hoạt động bảo vệ môi trường; phát triển năng lực, tự hoàn thiện bản thân, phát huy quyền tham gia của các em vào các vấn đề có liên quan đến trẻ em.

Ứng dụng "Làm việc tốt" - một ứng dụng dành cho các em thiếu nhi với nhiều tính năng phù hợp với lứa tuổi và nhu cầu học tập, vui chơi, rèn luyện của các em, được tích hợp với các nội dung thực hiện của chương trình "Rèn luyện đội viên". giúp các em có cơ hội để phát triển năng lực bản thân; tạo thuận lợi cho các em vừa vui chơi, vừa rèn luyện, vừa trải nghiệm thực tiễn với phương châm “Học mà chơi, chơi mà học”.

Tác giả bài viết: VĂN PHÒNG

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây