Trang tin điện tử tuổi trẻ huyện Hiệp Đức, Huyện đoàn, Hội liên hiệp thanh niên, Hội đồng đội

http://tuoitrehiepduc.vn


Sôi nổi các hoạt động ra quân Tháng Thanh niên 2022 với chủ đề “Tuổi trẻ sáng tạo”

Tiếp tục hưởng ứng tháng thanh niên năm 2022, Nhiều công trình, phần việc, mô hình hay, cách làm sáng tạo đã tạo không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ huyện nhà.
Sôi nổi các hoạt động ra quân Tháng Thanh niên 2022 với chủ đề “Tuổi trẻ sáng tạo”
Tại Bình Lâm:
Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Bình Lâm phối hợp cùng với Ủy ban Nhân dân, Công Đoàn, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Bình Lâm tổ chức giải bóng đá nữ Mini 5 người. Giải đấu diễn ra với 15 trận. Kết thúc giải đấu ban tổ chức đã trao giải phong cách cho đội bóng nữ thôn An Phố, trao huy chương đồng và cờ đồng hạng ba cho đội bóng thôn Nhì Tây và Ngọc Chánh, trao huy chương bạc và cờ hạng nhì cho đội bóng thôn Việt An. Đội bóng nữ thôn Nhứt Tây đã xuất sắc vượt qua 7 đội bóng để dành huy chương vàng và cờ của ban tổ chức.

Kết nối cùng Câu lạc bộ Tuổi trẻ Hiệp Đức đến thăm và tặng quà cho 5 cụ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã, mỗi xuất trị giá 300.000đ
Tình nguyện hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19 đo thân nhiệt, sát khuẩn trong ngày bầu cử Trưởng thôn nhiệm kỳ 2022-2027.
Tại Hiệp Hòa: Tặng quà cho các gia đình có nhiều thành viên bị nhiễm covid-19, gia đình khó khăn trên địa bàn xã.

Đoàn Trường Hiệp Đức: Tổ chức tư vấn hướng nghiệp cho học sinh THPT năm 2022. Nhằm giúp cho học sinh có những kiến thức và định hướng cho tương lai trong việc chọn nghề, chọn trường phù hợp với bản thân, bên cạnh đó giúp cho các em nắm được các chủ trương, chính sách liên quan đến đào tạo nghề và việc làm.

Tại Phước Gia: Tổ chức ra quân xây dựng tường rào tại nhà sinh hoạt cộng đồng thôn Gia Cao đây là hoạt động tuổi trẻ xã nhà chung tay xây dựng nông thôn mới và cũng là công trình Thanh niên chào mừng thành công đại hội đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Phước Gia tiến tới đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Hiệp Đức lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2022-2027. Phối hợp cùng với UBND-Trung tâm VHTT xã Phước Gia Tổ chức tuyên truyền lưu động Chào mừng Bầu cử Trưởng thôn Nhiệm kỳ 2022 - 2027 và tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19.

Tại Thăng Phước: Tổ chức ra quân tháng thanh niên với hoạt động trồng cây trên tuyến đường thanh niên tự quản sáng – xanh- sạch đẹp – an toàn

Tại Sông Trà: Đến thăm và đồng thời lắp đặt bồn chứa nước và cửa của công trình phụ và trao quà cho một hộ gia đình đơn thân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng kinh phí hơn 5 triệu đồng. Trao 3 xuất quà cho thành niên yếu thế, thanh niên có hoàn cảnh khó khăn với mỗi xuất quà 500.000 đồng.

 Tại 100% cở sở Đoàn: tổ chức các lớp bồi dưỡng cảm tình đoàn cho các em đội viên, thanh niên nhân dịp kỷ niệm 91 năm thành lập Đoàn.

Tác giả bài viết: VĂN PHÒNG

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây