Trang tin điện tử tuổi trẻ huyện Hiệp Đức, Huyện đoàn, Hội liên hiệp thanh niên, Hội đồng đội

http://tuoitrehiepduc.vn


Quế Lưu tổ chức khai giảng lớp trồng rau an toàn

Vừa qua, tại Hội trường UBND xã Quế Lưu, Đoàn Thanh niên xã phối hợp với Hội LHPN, Hội Nông Dân xã tổ chức khai giảng lớp trồng rau ăn toàn cho 43 hội viên, đoàn viên thanh niên trên địa bàn xã.
         Lớp dạy nghề diễn ra trong thời gian 01 tháng, tại lớp học các học viên được tham gia học tập 2 phần (lý thuyết và thực hành) theo giáo trình phù hợp với điều kiện thực tế của địa phương.
        Trong quá trình triển khai dạy nghề, học viên được thực hiện mô hình thực tế tại địa phương, đơn vị sản xuất. Học viên tham gia lớp dạy nghề được hỗ trợ giống rau, phân bón và một số trang thiết bị phục vụ cho quy trình trồng rau an toàn, đảm bảo được thực tập, thực hành những kiến thức khi học nghề đạt hiệu quả.
       Việc tổ chức các lớp dạy nghề, trong đó có lớp dạy nghề trồng rau an toàn cho hộ gia đình nhằm không ngừng nâng cao chất lượng các mặt hàng thực phẩm, rau xanh, hướng đến cung cấp rau an toàn phục vụ nhu cầu người dân góp phần tạo việc làm, nâng cao thu nhập cho người dân, đẩy nhanh tiến độ, góp phần xây dựng nông thôn mới tại địa phương.

Tác giả bài viết: Đoàn xã Quế Lưu

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây