Trang tin điện tử tuổi trẻ huyện Hiệp Đức, Huyện đoàn, Hội liên hiệp thanh niên, Hội đồng đội

http://tuoitrehiepduc.vn


Bình Lâm bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình neo đơn

Chiều ngày 17/4/2018, BCH Đoàn xã Bình Lâm tổ chức lễ bàn giao sửa chữa nhà, xây dựng công trình vệ sinh, bắt điện cho nhà bà Lê Thị Hường thôn Lộc An, xã Bình Lâm đưa vào sử dụng.
Tham dự buổi bàn giao nhà có đại biểu Thường trực Đảng ủy, thường trực UBND – UBMTTQVN, các ban, ngành của xã, Ban nhân dân thôn, đại diện cá nhân, tập thể hỗ trợ kinh phí và đại diện bà con nhân dân thôn Lộc An đến dự.
hình ảnh nhà tình nghĩa BINH LAM
Quang cảnh lễ bàn giao
Gia đình bà Lê Thị Hường thuộc hộ nghèo, nêu đơn, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, không còn sức khỏe để lao động. Căn nhà của bà Hường đã xuống cấp nghiêm trọng. Nắm tình hình như vậy BCH Đoàn xã tiến hành khảo sát và vận động nguồn kinh phí để giúp đỡ cho bà.
          Được sự chung tay góp sức, hỗ trợ kinh phí của các cá nhân, tập thể, mạnh thường quân và sự giúp đỡ bà con nhân dân thôn về ngày công lao động. BCH Đoàn thanh niên xã tiến hành khởi công công trình từ ngày 09/04/2018 đến ngày 16/04/2018 đến nay việc sửa chữa nhà, xây dựng công trình vệ sinh, bắt điện đã hoàn thiện với tổng kinh phí 11 triệu đồng và 35 ngày công. Nhân dịp này, BCH Đoàn xã cũng tặng cho bà một số phần quà đầy ý nghĩa.
 Tác giải bài viết: Đoàn xã Bình Lâm
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây