Trang tin điện tử tuổi trẻ huyện Hiệp Đức, Huyện đoàn, Hội liên hiệp thanh niên, Hội đồng đội

http://tuoitrehiepduc.vn


Xúc động với món quà của cụ bà cao tuổi

Trong những ngày cả nước căng sức chống dịch Covid-19, nhân dân cả nước nói chung, nhân dân huyện Hiệp Đức nói riêng đã gửi cả tấm lòng thương yêu của mình đến các chiến sĩ đang ngày đêm chống dịch bằng các món quà, những lời động viên vô giá.
Xúc động với món quà của cụ bà cao tuổi
     Những hộp sữa, con gà, con vịt, túi gạo tẻ, mớ rau hay nải chuối... tuy đơn sơ nhưng chứng đựng tình cảm vô giá của người dân Hiệp Đức đối với các lực lượng làm nhiệm vụ chốt chặn trên địa bàn.
     Vào lúc 12h, ngày 12/4/2020, cụ bà Bùi Thị Năm, 83 tuổi, trú thôn Trà Huỳnh, xã Sông Trà, huyện Hiệp Đức đã mang tới hỗ trợ Tổ chốt chặn tại khu vực cầu Xe Con, huyện Hiệp Đức 01 trái mít, hơn chục quả trứng gà, 01 lốc nước.
     Cụ Năm tâm sự rằng, cụ lo lắng dịch bệnh nhưng tuổi già không thể làm gì để đóng góp cho công tác phòng chống dịch nên chỉ biết dùng trái mít vườn, mới hái trong nhà cùng với hơn chục quả trứng con gà mới đẻ để thay tấm lòng mình. Tôi mong sao quê hương sớm vượt qua đại dịch này. Nhìn các cháu chốt chặn 24/24 giữa trời mưa nắng suốt mười mấy ngày qua mà tôi thương quá", cụ Năm nói.
     Đồng chí Thiếu úy Trần Hưng, thành viên Tổ chốt chặn tại khu vực cầu Xe Con chia sẻ: "Có thế với nhiều người đây là món quà không đáng bao nhiêu. Nhưng đối với cụ là cả 1 tấm lòng, đáng trân trọng và đầy tình thương. Nói thật, chưa bao giờ tôi ăn một trái mít mà cảm giác nó ngon đến như vậy. Chúc cụ sống khỏe, sống lâu trăm tuổi!"
     Các lực lượng đang thực thi nhiệm vụ, họ vẫn kiên cường bám trụ các chốt kiểm soát. Bà con nhân dân vẫn ủng hộ hết mình bằng các hình thức phù hợp, thiết thực. Lúc này, tinh thần đoàn kết trên dưới một lòng của người dân Việt Nam có dịp được phát huy hơn bao giờ hết. Nhất định Việt Nam sẽ chiến thắng đại dịch Covid 19 nguy hiểm này.

Nguồn tin: Fb: An ninh Hiệp Đức

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây