Trang tin điện tử tuổi trẻ huyện Hiệp Đức, Huyện đoàn, Hội liên hiệp thanh niên, Hội đồng đội

http://tuoitrehiepduc.vn


Tấm gương vượt khó học tập của đội viên Hồ Văn Sư

Tháng năm, mùa của các em đội viên nhi đồng thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 77 năm Ngày thành lập Đội, kỷ niệm 128 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại; lớp lớp đội viên hăng hái lập thành tích trong tất cả các hoạt động nhằm kính dâng lên Bác Hồ những thành quả cao quý nhất. Trong hàng vạn thiếu niên nhi đồng đó có một gương đội viên đã vượt lên trên hoàn cảnh khó khăn của gia đình, chăm ngoan học giỏi và tham gia tích cực các hoạt động Đội, phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao của trường, huyện.
em Hồ Văn Sư guong sang doi vien
       Đó là em Hồ Văn Sư học sinh lớp 9/1 trường PTDTNT THCS Hiệp Đức, bố em mất sớm từ khi em mới vào học lớp 6, em sống với mẹ và 03 đứa em nhỏ tại thôn 3, xã Phước Trà, huyện Hiệp Đức, tỉnh Quảng Nam. Thu nhập chính của gia đình là nhờ sự lao động vất vả của người mẹ, hoàn cảnh khó khăn là vậy nhưng với sự nỗ lực của bản thân em, cùng với sự dạy bảo của các thầy cô giáo nên trong những năm học qua em luôn là học sinh tiên tiến của trường, điều đặc biệt hơn em rất giỏi trong các môn thể thao như chạy 100m, chạy 1500m, bóng đá.
       Trong Hội thi thể thao cấp huyện năm học 2017-2018 em cùng với tập thể đội bóng đá nam giành chức vô địch (Huy chương vàng), ngoài ra bản thân em đạt thêm 02 huy chương cá nhân (Huy chương vàng nội dung chạy 1500m nam, huy chương đồng nội dung chạy 100m nam). Tại Hội thi văn hóa - thể thao dành cho học sinh dân tộc thiểu số cấp THCS tỉnh Quảng Nam năm 2018 tổ chức tại Nam Giang. Em Sư tham gia 02 nội dung thi đấu (nhảy xa nam và chạy 1500m nam) kết quả em đạt huy chương Bạc nội dung 1500m nam.
       Em Sư không chỉ chăm ngoan, học giỏi, chơi thể thao hay mà em còn là đội viên ưu tú, luôn đi đầu trong các hoạt động của lớp, trường, là tấm gương sáng cho các bạn đội viên trong toàn trường noi theo.
                                                                                    Tác giả bài viết: Văn Xinh
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây