Trang tin điện tử tuổi trẻ huyện Hiệp Đức, Huyện đoàn, Hội liên hiệp thanh niên, Hội đồng đội

http://tuoitrehiepduc.vn


Tuyên truyền pháp luật cho ĐV,TTN trước tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019

Nhằm góp phần giữ vững an ninh, đảm bảo trật tự an toàn xã hội trên địa bàn trong dịp trước, trong và sau tết Nguyên Đán Kỷ Hợi 2019; BCH Đoàn các xã, thị trấn phối hợp với Ban công an xã, thị trấn tổ chức tuyên truyền pháp luật cho đoàn viên thanh thiếu niên trên địa bàn.
       Thời gian các đơn vị tiến hành tổ chức từ ngày 25-30/01/2019 tại UBND xã, thị trấn và Nhà sinh hoạt cộng đồng thôn, nội dung tuyên truyền chủ yếu là Luật Giao thông đường bộ; tuyên truyền phòng chống ma túy và các tệ nạn xã hội; tác hại của rượu, bia, thuốc lá và các chất kích thích, phát động phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc", củng cố các Câu lạc bộ "Thắp sáng niềm tin" và giới thiệu gương thanh niên tiến bộ trong việc chấp hành pháp luật.
TUYEN TRUYEN PL
        Kết thúc buổi tuyên truyền BCH Đoàn xã, thị trấn đã phối hợp với Ban Công an xã tiến hành cho các Chi đoàn đăng ký mô hình thanh niên tự quản tại khu dân cư và cho đoàn viên thanh niên ký cam kết không vi phạm pháp luật.
      Hoạt động tuyên truyền đã được triển khai đồng đều tại các xã, thị trấn thu hút trên 1575 ĐV,TTN tham gia, các đơn vị triển khai thực hiện tốt là Hiệp Thuận, Quế Lưu, Tân An, Thăng Phước, Bình Lâm.
 
 

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Hiệp Đức

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây