Trang tin điện tử tuổi trẻ huyện Hiệp Đức, Huyện đoàn, Hội liên hiệp thanh niên, Hội đồng đội

http://tuoitrehiepduc.vn


Trường TH-THCS Lê Hồng Phong tổ chức Hội trại nhân kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn

Trường TH-THCS Lê Hồng Phong tổ chức Hội trại kỹ năng cho đội viên chào mừng kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Chào mừng "Tháng thanh niên". Nhằm ôn lại truyền thống 87 năm vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh từ khi thành lập đến nay; đồng thời tạo ra một sân chơi bổ ích và ý nghĩa cho em học sinh trong trường. Được sự đồng ý của Ban Giám hiệu nhà trường, trong hai ngày 25 tháng 03 năm 2018,  trường TH&THCS Lê Hồng Phong đã tổ chức Hội trại với sự góp mặt của tất cả học sinh trong trường tham gia.
Đây là đợt sinh hoạt dành cho các em học sinh, qua đó tạo không khí thi đua, giao lưu sôi nổi, tạo môi trường văn hóa lành mạnh, bổ ích cho các em nhằm lập thành tích chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết giữa các lớp trong nhà trường. Và cũng là dịp để các em học sinh giao lưu, thư giãn nhằm kích thích tinh thần học tập hăng say.
Trong đêm giao lưu văn nghệ, các trại sinh tham gia các tiết mục văn nghệ vui tươi, sôi nổi được dàn dựng công phu với các bài hát, điệu nhảy, bài biểu diễn sôi động. Hội trại truyền thống kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn và chào mừng tháng thanh niên 2018 đã kết thúc với nhiều ấn tượng tốt đẹp khó phai trong lòng các trại sinh tham gia.

hoi trai LHP

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây