Trang tin điện tử tuổi trẻ huyện Hiệp Đức, Huyện đoàn, Hội liên hiệp thanh niên, Hội đồng đội

http://tuoitrehiepduc.vn


Thăng Phước - Tổ chức Hội thi Rung chuông vàng "tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp"

Sáng ngày 9/4/2018, tại trường TH&THCS Trần Cao Vân, Hội đồng đội xã Thăng Phước phối hợp với Liên đội TNTP trường tổ chức Hội thi Rung Chuông vàng "tìm hiểu kiến thức Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp".
     Tham dự hội thi có đồng chí Trịnh Long Tường - Bí thư Đoàn, Chủ tịch HĐĐ xã Thăng Phước, thầy giáo Nguyễn Viết Dũng - Hiệu trưởng nhà trường, cùng các thầy cô giáo trong hội đồng sư phạm và 152 em học sinh khối THCS có mặt đầy đủ.
     Sau nghi lễ chào cờ như thường lệ, hội thi đã diễn ra sôi nổi, hào hứng với các câu hỏi cho các thí sinh và cổ động viên. Nội dung xoay quanh về thông tin, nghị quyết, các chương trình hành động của Đại hội Đoàn các cấp. Cô giáo Lê Thị Nga - GV TPT Đội của trường cho biết “Sáng hôm nay đồng loạt các phân hiệu đều tổ chức nói chuyện dưới cờ về thông tin đại hội Đoàn các cấp cho tất cả học sinh của trường. Tất cả tài liệu và cách tổ chức đã được gửi qua mail của nhà trường, đồng thời đã quán triệt kĩ cho tất cả các phân hiệu về chủ trương này trong cuộc họp Hội đồng đầu tháng”.
30441329 624451717898816 7525859197490036736 n
Đ/c Trịnh Long Tường - Bí thư Đoàn, Chủ tịch HĐĐ xã trao thưởng cho thí sinh xuất sắc
     Qua hoạt động đã cho tạo điều kiện cho tất cả học sinh của trường có cơ hội tìm hiểu sâu hơn về các chủ trương, những thành tích và kết quả đạt được của Đoàn TNCS trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc. Từ đó thấy tự hào về tổ chức Đoàn, Đội trong nhà trường, ra sức phấn đấu học tập rèn luyện để trở thành những đội viên gương mẫu, Đoàn viên tốt trong tương lai.

Tác giả bài viết: Lê Thị Nga

Nguồn tin: Hội đồng Đội xã Thăng Phước

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây