Trang tin điện tử tuổi trẻ huyện Hiệp Đức, Huyện đoàn, Hội liên hiệp thanh niên, Hội đồng đội

http://tuoitrehiepduc.vn


Sôi nổi các hoạt động giao lưu, kết nghĩa giữa các cơ sở Đoàn

Sôi nổi các hoạt động giao lưu, kết nghĩa giữa các cơ sở Đoàn
Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào TTN hằng năm; nhằm xây dựng mối quan hệ gắn kết, giao lưu, trao đổi học hỏi kinh nghiệm, hỗ trợ giúp đỡ nhau trong hoạt động công tác Đoàn. Ngay từ đầu nhiệm kỳ, BTV Huyện đoàn đã phân công đơn vị kết nghĩa với nhau và chỉ đạo các đơn vị được phân công tăng cường các hoạt động giao lưu, kết nghĩa.
Hoạt động này nhằm tăng cường giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm và sự đoàn kết, gắn bó trong cán bộ, ĐVTN giữa các cơ sở Đoàn trên địa bàn huyện, góp phần củng cố, nâng cao hiệu quả hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên tại mỗi địa phương, đơn vị. Đồng thời phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của cán bộ, ĐVTN các cơ quan, đơn vị, trường học, lực lượng vũ trang nhân dan trong việc hỗ trợ, giúp đỡ Đoàn các xã, thị trấn trong thực hiện các nhiệm vụ công tác Đoàn và các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
Sông Trà, Phước Trà, Tân Bình, Quế Lưu giao lưu đá bóng

Trên cơ sở phân công của BTV Huyện Đoàn, các đơn vị Đoàn cơ sở đã xây dựng kế hoạch phối hợp, tổ chức Lễ kết nghĩa và triển khai nhiều hoạt động giao lưu. Trong năm 2022, các cơ sở Đoàn trên địa bàn huyện đã tổ chức sôi nổi các hoạt động phối hợp, giao lưu như: Đoàn xã Quế Thọ phối hợp Đoàn xã Hiệp Thuận tổ chức chăm sóc tuyến đường Sáng – Xanh – Sạch – Đẹp và giao lưu bóng chuyền; Chi đoàn quân sự phối hợp với Đoàn thị trấn Tân Bình sửa chữa nhà cho thanh niên có hoàn cảnh khó khăn; Đoàn xã Hiệp Hòa phối hợp với Đoàn xã Phước Gia trao tặng 300 suất quà cho học sinh, người dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã Phước Gia….
Qua những hoạt động giao lưu, kết nghĩa thế này vừa là dịp để tạo sự đoàn kết, tinh thần học hỏi, trao đổi kinh nghiệm giữa các đơn vị, vừa là cách huy động và tập trung tốt các nguồn lực để triển khai các công trình, phần việc thanh niên có chất lượng tại địa phương.

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Hiệp Đức

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây